สรุปข่าว

ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.เร่งหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

โดย nicharee_m

14 พ.ค. 2565

25 views

- ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.เร่งหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เร่งหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย โดยพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ลงพื้นที่เขตบางพลัด พร้อมผู้สมัคร สก. ประกาศแก้ปัญหาปากห้องของประชาชน ให้เกิดการกระจายร้ายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในชมชน ผลักดันให้มีตลาด 100 แห่งที่ไม่หวังผลกำไรจากผู้ค้า

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลงพื้นที่เขตดินแดง ระบุ ช่วง 8 วันสุดท้ายยังประมาทไม่ได้ ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ย้ำจะเต็มที่กับการลงพื้นที่ และมองว่าจุดแข็งของตนเอง คือความเป็นอิสระทำงานร่วมกับทุกฝ่ายได้

ขณะที่นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาด อมรพันธ์ ระบุ สิ่งที่ต้องทำห์นทีคือ การบริหารจัดการหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 พร้อมกระตุ้นให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยว เน้นความปลอดภัย และระบบขนส่งสาธารณะ


- ปคม.รวบผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์โรฮิงญา

ตำรวจ ปคม. เข้าจับกุมชายอายุ 66 ปี อดีตทหารยศร้อยเอก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนาทวี ข้อหาค้ามนุษย์ และฟอกเงิน โดยจับได้ริมถนน พื้นที่หมู่ 2 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพบศพในหลุมฝังศพชาวโรฮิงญาจำนวนมาก ที่ปาดังเบซาร์ จังหวัดสงขลา โดยผู้ต้องหาเป็นคนใกล้ชิดและเป็นคนขับรถให้ตัวการใหญ่ รวมทั้งเป็นผู้รับเช็คที่ได้จากการค้ามนุษย์ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/726rkwGUd_w

คุณอาจสนใจ