สรุปข่าว

สุดทน! โจรงัดฝาท่อระบายน้ำ ในพื้นที่อบต.บ่อวิน 2 เดือน กว่า 40 อัน

โดย kodchaporn_j

11 พ.ค. 2565

52 views

- สุดทน! โจรงัดฝาท่อระบายน้ำ ในพื้นที่อบต.บ่อวิน 2 เดือน กว่า 40 อัน

รองนายกอบต.บ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุคนร้ายงัดฝาท่อระบายน้ำริมถนน ที่เป็นตะแกรงเหล็กไปกว่า 10 อัน หวั่นประชาชนที่สัญจรผ่านจะได้รับอันตราย โดยให้เจ้าหน้าที่นำเหล็กกั้นและกรวยมาวางปิดท่อระบายน้ำแล้ว พร้อมเข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อวิน ทั้ังนี้ตะแกรงเหล็กมีราคาอันละ 4,500 บาท โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมีตะแกรงถูกขโมยกว่า 40 อันแล้ว



- กองทัพแมลงปีกแข็ง บุกโรงเรียนก่อนเปิดเทอม

พบแมลงปีกแข็งนับล้านตัวบุกโรงเรียนวัดบางสะแก จังหวัดสมุทรสงคราม ครูระบุจะเข้ามาทำความสะอาดโรงเรียน พบแมลงปีกแข็งเกาะอยู่บนฝ้า บนเพดาน ใต้พรม ทางเดิน และพื้นหญ้าเทียม และยังส่งกลิ่นเหม็นคาวไปทั่วบริเวณที่มีแมลงเกาะอยู่ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบมากำจัดโดยเร็ว หวั่นจะเป็นอันตรายต่อเด็กนักเรียน ที่จะเปิดเทอม 17 พฤษภาคมนี้ คาดจากฝนที่ตกต่อเนื่องทำให้แมลงเข้ามาอาศัยในอาคารเรียน



- เร่งดับไฟป่า ในไซบีเรีย ที่ลุกไหม้ต่อเนื่อง

ทางการรัสเซียระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและดับเพลิง เข้าดับไฟป่าที่ลุกไหม้ต่อเนื่องมาแล้วหลายวัน ในแคว้นคูร์กัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภูมิภาคไซบีเรีย โดยไฟป่าได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากกระแสลมแรง ส่งผลให้ลามเข้าไปยังภายในหมู่บ้านหลายแห่ง ขณะเดียวกัน ที่แคว้นเออคุตสก์ (Irkutsk) มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 2 คน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ