สรุปข่าว

สามีใช้สากหินตีศีรษะแพทย์หญิงเสียชีวิต ยอมรับมีปัญหาครอบครัวสะสม

โดย nicharee_m

5 พ.ค. 2565

60 views

- สามีใช้สากหินตีศีรษะแพทย์หญิงเสียชีวิต ยอมรับมีปัญหาครอบครัวสะสม

ผู้กำกับ สน.ทุ่งมหาเมฆ เผย กรณีสามีอายุ 38 ปี ทำร้ายภรรยา ซึ่งเป็นแพทย์หญิงอายุ 39 ปีเสียชีวิตในบ้านพัก เบื้องต้น สารภาพมีปัญหาครอบศรัวสะสม ถูกภรรยาต่อว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังทานอาหาร 3 คน พ่อแม่ลูก มีปากเสียงกันรุนแรง จึงเดินหลบไปในครัว และภรรยาตามมาต่อว่าอีก จึงบันดาลโทสะ รวมทั้งเครียดที่ตกงาน จึงใช้สากหินตีศีรษะภรรยา ล้มลงเสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


- ปคบ.ยึดปุ๋ย-สารเคมีไร้ทะเบียน มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

อธิบดีกรมวิชาการเกษตร ประสานตำรวจ ปคบ. เข้าตรวจค้นร้านค้าในพื้นที่อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากเกษตรกรว่ามีการจำหน่ายสารเคมีผิดกฎหมาย พบวัตถุอันตรายทางการเกษตร 23 รายการ และปุ๋ยเคมี 3 รายการ อายัดวัตถุอันตรายกว่า 3,857 ลิตร และปุ๋ยเคมีกว่า 560 กิโลกรัม มูลค่า 2.2 ล้านบาท เก็บตัวอย่างผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยตรวจสอบ เตรียมดำเนินการตามกฎหมาย


- รมว.สธ.เตรียมยกเลิก Thailand Pass หลังโควิด-19 ดีขึ้น

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เผย หากสถานการณ์ โควิด-10 ดีขึ้น เตรียมผ่อนคลายมาตรการเข้าประเทศ ยกเลิกThailand Pass โดยเน้นสำหรับคนไทยก่อน ส่วนการยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินที่จะหมดในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ขึ้นอยู่กับ ศบค. เป็นผู้พิจารณา ทั้งนี้เมื่อโควิด-19 เข้าสู่โรคประจำถิ่น พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็อาจไม่มีความจำเป็น


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dRGsiUL4a44

คุณอาจสนใจ