สรุปข่าว

ทนายษิทราหวั่นมีเหยื่อปลอม ทำให้คดีกลายเป็นการสร้างเรื่อง

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2565

40 views

- ทนายษิทราหวั่นมีเหยื่อปลอม ทำให้คดีกลายเป็นการสร้างเรื่อง

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ระบุ คดีอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองล่วงละเมิดผู้เสียหายหลายราย ยอมรับกังวลว่าอาจมีการโต้กลับ โดยให้คนแฝงมาเป็นผู้เสียหายแล้วถูกจับได้ ทำให้ดูเหมือนเป็นเกมการเมือง และเหยื่อทั้งหมดดูมองเป็นการสร้างเรื่องขึ้น

ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ ขณะนี้มีผู้เสียหาย 14 ราย ส่วนรายที่ 15 ซึ่งเป็นไฮโซ ยังไม่เข้าแจ้งความ และยังไม่มีการออกหมายจับเพิ่ม พร้อมย้ำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ว่า ผู้เสียหายรายใดแจ้งความเท็จ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย


- เตรียมออก 5 หมายจับเพิ่ม อาสากู้ภัยทะเลาะวิวาท

ผู้กำกับ สน.ทองหล่อ ระบุ กรณีอาสาสมัครจาก 2 มูลนิธิยกพวกทำร้ายกัน เจ้าหน้าที่ตามจับ ผู้ถูกออกหมายจับได้ทั้ง 9 คนแล้ว และให้ผู้ต้องหา 4 คน ประกันตัวในชั้นสอบสวน วงเงินประกันรายละ 30,000 บาท มีเงื่อนไขห้ามก่อเหตุซ้ำ ขณะที่พนักงานสอบสวนเตรียมยื่นขออนุมัติศาลขอหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุอีกฝ่าย 5 คน


- 'นพ.ประสิทธิ์' เตือนโควิด-19 หากติดเชื้อมากอาจกลายพันธุ์ได้

นายแพทย์ ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ระบุ สถานการณ์โควิด-19 หลังสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ ผู้ติดเชื้อ 50,000 คนต่อวัน สิ่งสำคัญคือการควบคุมการติดเชื้อไม่ให้เกิน 100,000 คนต่อวัน ทั้งนี้หากปล่อยให้มีการติดเชื้อเป็นจำนวนมาก อาจเกิดการกลายพันธุ์ได้ ย้ำผู้เดินทางกลับจากต่างจังหวัดให้ตรวจคัดกรอง


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Pq3zis0W1Z0

คุณอาจสนใจ

Related News