สรุปข่าว

ชาย 86 ปี ถูกไฟคลอกดับ หลังเผาตอซังข้าว เตรียมทำนาปี

โดย kodchaporn_j

15 เม.ย. 2565

119 views

- กระบะป้ายแดงชนเก๋ง ตกคลองทั้งคู่ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

เกิดเหตุรถกระบะป้ายแดงชนกับรถเก๋ง บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทานหมู่ 13 ตำบลปากช่อง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ทำให้รถทั้งสองคันกระเด็นตกลงไปในคลอง เจ้าหน้าที่ดึงรถเก๋งซึ่งมีผู้ติดอยู่ในรถขึ้นมา พบหญิงอดีตข้าราชการครูบำนาญอายุ 61 ปี เสียชีวิต ขณะที่คนขับรถกระบะ เป็นทหารได้รับบาดเจ็บ ระบุขับมาถึงบริเวณสะพานข้ามคลองมองไม่เห็นรถเก๋งที่กำลังข้ามสะพานมา เพราะสะพานสูงกว่าตัวรถเก๋ง ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง



- ชาย 86 ปี ถูกไฟคลอกดับ หลังเผาตอซังข้าว เตรียมทำนาปี

ชายอายุ 86 ปี ออกไปที่นาเพื่อเผาตอซังข้าว เพื่อเตรียมทำนาปี ในตำบลโคกล่าม อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ไฟลามไปถึงไร่อ้อยข้างๆ จึง พยายามเข้าดับไฟไม่ให้เกิดความเสียหาย แต่สุดท้ายโดนไฟล้อม ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์วิ่งไปตามคนมาช่วย แต่ไม่ทัน พบถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คาดกระแสลมแรงจนเกิดเหตุดังกล่าว


- รัสเซียประกาศ ยกระดับการโจมตีกรุงเคียฟ

กระทรวงกลาโหมของรัสเซีย ประกาศ ยกระดับการโจมตีกรุงเคียฟ เมืองหลวงของยูเครน หลังกองกำลังยูเครนโจมตีเป้าหมายต่าง ๆ ของรัสเซีย โดยความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่รัสเซียออกมายอมรับ ว่าเรือลาดตระเวนติดขีปนาวุธ "มอสควา" ในทะเลดำได้จมลงทะเลโดยเกิดไฟไหม้และระเบิด ซึ่งทางยูเครนระบุว่าได้ยิงขีปนาวุธเนปจูน (Neptune) ใส่เรือลำดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News