สรุปข่าว

จ๊อบ นิทัศน์ เดินทางถึง สภ.เมืองนนทบุรี รับทราบข้อกล่าวหา

โดย weerawit_c

4 เม.ย. 2565

30 views

- จ๊อบ นิทัศน์ เดินทางถึง สภ.เมืองนนทบุรี รับทราบข้อกล่าวหา



13.05 น. จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร เดินทางถึง สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมทนายความ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทำลายหลักฐาน และผิด พ.ร.บ.การเดินเรือฯ โดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะที่ประธานกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน ส.ว. เผย คณะกรรมาธิการฯ มีมติให้ติดตามคดีนี้ต่อ เพราะเป็นเรื่องที่กระทบต่อความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ยืนยัน เป็นการพิจารณาในรูปแบบกำกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ ไม่ได้ลงไปสอบสวนข้อเท็จจริงเอง





- แรมโบ้ อีสาน ไม่กังวล กมธ.ป.ป.ช. เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวน




นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน ระบุไม่กังวลใจกรณี กรรมาธิการ ป.ป.ช. จะตั้งคณะกรรมการสอบสวน คลิปเสียงสนทนาระหว่างตนกับนางจุรีพร สิธุไพร ยืนยันเป็นการหยอกล้อกัน ย้ำไม่เคยเรียกรับผลประโยชน์จากโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล ขณะที่นายกรัฐมนตรีทราบเรื่องแล้ว เตือนให้ระวังการใช้โทรศัพท์ และอย่าหยอกล้อกันแบบนี้อีก





- คณะรัฐมนตรีศรีลังกา ลาออกยกชุด




คณะรัฐมนตรีศรีลังกา ทั้ง 26 คน ยื่นหนังสือลาออกยกชุด หลังประชาชนประท้วง ไม่พอใจการรับมือวิกฤติเศรษฐกิจครั้งเลวร้ายที่สุดในรอบหลายปี โดย 1 ใน 26 รัฐมนตรีที่ยื่นหนังสือลาออก มีลูกชายของนายกรัฐมนตรี มหินทะ ราชปักษะ รวมอยู่ด้วย พร้อมทวิตข้อความว่า การลาออกจะช่วยให้ประธานาธิบดี และนายกรัฐมนตรี ตัดสินใจที่จะสร้างความมั่นคงเพื่อประชาชนและรัฐบาล

คุณอาจสนใจ