สรุปข่าว

ปอ-โรเบิร์ต เข้าพบพนักงานสอบสวนนานกว่า 6 ชั่วโมง

โดย kodchaporn_j

2 เม.ย. 2565

51 views

- รวบสาวสอง แอบปลดสร้อยคอนทท.

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมชายอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 ที่ห้องพัก ในซอยสุขสวัสดิ์ 66 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังก่อเหตุทำทีเข้าไปกอดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แล้วแอบปลดเอาสร้อยคอทองคำ ย่านสุขุมวิท 22 ผู้ต้องหาสารภาพนำสร้อยคอทองคำไปขายให้ร้านที่รับซื้อในซอยเจริญนคร 28 แจ้งข้อหาลักทรัพย์เวลากลางคืน พร้อมนำตัวฝากขังศาลอาญากรุงเทพฯใต้



- เร่งหาสาเหตุ พ่อยิงแม่และลูกชายในโรงเรียน

โฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ระบุ เหตุยิงกันในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นพ่ออายุ 51 ปี และลูกชาย อายุ 13 ปี ส่วนแม่บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขณะที่แม่ขับรถมาส่งลูกชายที่โรงเรียน ส่วนพ่อได้ขับรถตามมา และยิงลูกชาย เข้าที่บริเวณหน้าผาก จากนั้นยิงภรรยา และยิงตัวเองเสียชีวิต เบื้องต้นพบว่าสามีและภรรยามีปากเสียงและได้แยกทางกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะมาก่อเหตุ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมเร่งรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริง



- ปอ-โรเบิร์ต เข้าพบพนักงานสอบสวนนานกว่า 6 ชั่วโมง

ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ เดินทางออกจาก สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนตั้งแต่ช่วงเช้า ในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา โดยใช้เวลาให้ปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ทั้งสองคนได้ใช้ประตูด้านข้างสถานีตำรวจ และเปลี่ยนรถในการเดินทางกลับ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/MUojivzgutU

คุณอาจสนใจ

Related News