สรุปข่าว

ตรวจค้นเครือข่ายจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์มังกรฟ้า

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2565

28 views

- ตรวจค้นเครือข่ายจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์มังกรฟ้า

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 สั่งตรวจค้นเครือข่ายจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์ บนแพลตฟอร์มของบริษัทมังกรฟ้า ในพื้นที่ 7 จังหวัด รวม 13 เป้าหมาย นำตัวแทนผู้จำหน่าย 4 ราย ไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีกับบริษัทมังกรฟ้า ในข้อหาจำหน่ายสลากฯ เกินราคา พร้อมตรวจยึดและอายัดบัญชีธนาคาร คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ส่งตรวจสอบ


- กกต.เตือนผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.ระวังการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

คณะกรรมการการเลือกตั้ง เตือนผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ต้องตรวจสอบคุณสมบัติให้ครบถ้วน ย้ำกฎหมายปัจจุบัน ผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติ แล้วมาสมัครจะมีโทษทางอาญาสูง ส่วนการซื้อเสียงมีความผิดตามกฎหมายทั้งคนให้ และคนรับ อัตราโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี ปรับ 1 แสนบาท และการจัดเลี้ยงกองเชียร์ในวันรับสมัคร หรือมีขบวนแห่, รำกลองยาว จะถือว่าเป็นการจัดให้มีมหรสพ ซึ่งผิดกฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่นด้วย

ขณะที่พรรคไทยสร้างไทย เปิดตัว นายศิธา ทิวารี ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พร้อมทั้ง ส.ก.ทั้ง 50 เขต โดยเสนอตัวเป็นทางเลือกชูกรุงเทพฯเป็นเมืองแห่งความสุข สร้างโอกาสทำมาหากินให้ทุกคนอย่างเท่าเทียม


- เม็กซิโกเครื่องบินเล็กตกใส่ซูเปอร์มาเก็ตเสียชีวิต 3 คน

เผยภาพความเสียหายจากเหตุ เครื่องบินเล็ก ประสบอุบัติเหตุตกใสซูเปอร์มาร์เก็ต ในเมืองเทมิซโก ของกรุงเม็กซิโก ซิตี้ มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือและตรวจสอบความเสียหาย ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

คุณอาจสนใจ

Related News