สรุปข่าว

วอดแล้ว 20 คูหา เพลิงไหม้ภายในตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี

โดย panisa_p

29 มี.ค. 2565

65 views

วอดแล้ว 20 คูหา เพลิงไหม้ภายในตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี

เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไหม้ ภายในตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรีในวงจำกัดได้แล้ว หลังไฟได้ลุกลามไปแล้วกว่า 20 คูหา คาดต้นเพลิงมาจากร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นอาคารไม้มีอายุกว่า 80 ปี ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงมีความรุนแรง เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คัน เข้าควบคุมเหตุ


นายกฯ ลงพื้นที่ให้กำลังใจกลุ่มผู้ค้ายืนยันรัฐบาลเร่งแก้ปัญหาเต็มที่

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตลาดทรัพย์สินพัฒนา ให้กำลังใจและรับฟังปัญหาจากกลุ่มผู้ค้า จากผลกระทบด้านเศรษฐกิจ ยืนยันรัฐบาลเร่งแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนและมีสติ ก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปพร้อมกัน ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ยังบอกกับประชาชนที่มาซื้อขอให้ช่วยกันอุดหนุนซื้อสินค้าเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เน้นย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19


ครม.เคาะงบ 45,000 ล้านบาท บรรเทาผลกระทบพลังงาน

รองโฆษกรัฐบาล เผย คณะรัฐมนตรีเห็นชอบงบประมาณ 10 มาตรการเร่งด่วนบรรเทาผลกระทบราคาพลังงาน ในวงเงิน 45,000 ล้านบาท ลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนและลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบอาชีพภาคการขนส่ง พร้อมดูแลประชาชนผู้มีรายได้น้อย /ด้านอธิบดีกรมการค้าภายใน kick off กิจกรรมรณรงค์การบริโภคข้าวและผลิตภัณฑ์ข้าวไทย เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด โดยจะจัดงานในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมืองทั่วประเทศ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uQ3UR5QvFSU

คุณอาจสนใจ