สรุปข่าว

ผลชันสูตร 'แตงโม นิดา' รอบที่ 2 เสร็จสิ้นแล้ว

โดย nicharee_m

29 มี.ค. 2565

58 views

- ผลชันสูตร 'แตงโม นิดา' รอบที่ 2 เสร็จสิ้นแล้ว

ทนายความคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ระบุ ผลชันสูตรรอบที่ 2 เสร็จสิ้นแล้ว คาดว่าคณะทำงานในคดีจะนำเข้าสู่กระบวนการสอบสวนในสัปดาห์นี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะแจ้งความเพิ่มกับผู้ที่ทำลายหลักฐาน ด้านเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผย ผลชันสูตรรอบที่ 2 เบื้องต้นไม่พบความผิดปกติ คาดแถลงผล 31 มีนาคม หรือ 1 เมษายนนี้ ทั้งนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษอยู่ระหว่างสืบสวนว่าเข้าเงื่อนไขเป็นคดีพิเศษหรือไม่


- ก.สาธารณสุข ยืนยันยาฟาวิพิราเวียร์ไม่ขาดแคลน

กระทรวงสาธารณสุข ยืนยัน ยาฟาวิพิราเวียร์ มีเพียงพอ ต่อการแจกจ่ายให้ผู้ป่วยโควิด โดยมีการสำรองไว้ 25 ล้านเม็ดทั่วประเทศ ตามเขตสุขภาพ และในคลังขององค์การเภสัชกรรม จากการตรวจสอบไปแต่ละจังหวัด ไม่พบปัญหาขาดแคลน แต่บางพื้นที่อาจมีปัญหาด้านการกระจายยา จึงทำให้เกิดการขาดช่วง


- บขส.พร้อมรับมือประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์

บขส.คาดจำนวนผู้ใช้บริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สูงกว่าช่วงเทศกาลปีใหม่ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ เฉลี่ยผู้โดยสารเดินทางในเที่ยวไปวันละ 40,000 คน ใช้บริการรถโดยสารทุกประเภทเฉลี่ย 3,700 เที่ยวต่อวัน ส่วนเที่ยวกลับ คาดผู้ใช้บริการ 38,000 คนต่อวัน ใช้รถโดยสาร 3,700 เที่ยว ประสานผู้ประกอบการนำรถเสริมวิ่งให้บริการ 700 คันต่อวัน ยืนยันยังไม่ปรับราคาแม้ราคาน้ำมันจะสูงขึ้น


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1lStnVRLY4U

คุณอาจสนใจ