สรุปข่าว

โฆษกรัฐบาล ยัน เล่นน้ำ-ทำกิจกรรมสงกรานต์ ได้ในพื้นที่ควบคุมเท่านั้น

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

25 views

- โฆษกรัฐบาล ยัน เล่นน้ำ-ทำกิจกรรมสงกรานต์ ได้ในพื้นที่ควบคุมเท่านั้น

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ย้ำ ศบค.อนุญาตให้เล่นน้ำและจัดกิจกรรมตามประเพณี สงกรานต์ได้เฉพาะพื้นที่ที่มีการควบคุม โดยต้องปฏิบัติตามาตรการ COVID Free Setting พร้อมกำกับอย่างเคร่งครัด ห้ามประแป้ง, ปาร์ตี้โฟม, จำหน่ายและบริโภคแอลกอฮอล์ในพื้นที่จัดงาน ส่วนพื้นที่สาธารณะที่ไม่มีการควบคุม เช่น ท้องถนน หรือพื้นที่สาธารณะทั่วไป ไม่อนุญาตให้เล่นน้ำ ประแป้ง และปาร์ตี้โฟม


- 'พล.ต.อ.อัศวิน' แถลงความชัดเจน กรณีการลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.พรุ่งนี้

พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เตรียมประกาศความชัดเจน กรณีลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือไม่ พร้อมชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ เวลา 10 นาฬิกา ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ มีรายงานว่าพลตำรวจเอกอัศวิน จะประกาศลาออกจากตำแหน่ง ก่อนเดินทางไปยังกระทรวงมหาดไทย เพื่อยื่นหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการ


- ปตท.ขยายเวลาลด LPG อีก 3 เดือน ช่วยผู้มีรายได้น้อย

ที่ประชุมคณะกรรมการจัดการ ปตท. เห็นชอบขยายเวลาช่วยเหลือส่วนลดค่าซื้อก๊าซแอลพีจี แก่ผู้มีรายได้น้อย ร้านค้า หาบเร่ แผงลอยร้านอาหาร ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวน 100 บาทต่อคนต่อเดือน ออกไปอีก 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนถึง 30 มิถุนายนนี้ เพื่อลดภาระค่าครองชีพประชาชน และบรรเทาผลกระทบจากการปรับราคาแอลพีจี


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5Cj5kfTR3d8

คุณอาจสนใจ

Related News