สรุปข่าว

'หมอพรทิพย์' ยันไม่ได้พูดปมหยดเลือดพลิก'คดีแตงโม' เป็นฆาตกรรม

โดย sujira_s

20 มี.ค. 2565

55 views

'หมอพรทิพย์' ยันไม่ได้พูดปมหยดเลือดพลิก'คดีแตงโม' เป็นฆาตกรรม

แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภาและอดีต ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ร่วมสังเกตการณ์การผ่าชันสูตรศพดาราสาวแตงโม นิดา ครั้งที่ 2 โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันไม่ได้พูดเรื่องหยดเลือดพลิก "คดีแตงโม" เป็นฆาตกรรม เชื่อทุกคนอยากให้ความจริงปรากฏ แต่ต้องไม่ทำลาย ทำร้ายคนอื่น พร้อมฝากถึงทุกคนที่พาดพิงกรุณาทบทวนด้วย และ# ความยุติธรรมต้องไม่ถูกครอบงำ และงานนิติเวชคือการค้นหาความจริงให้คนตาย


ชายเครียดเตรียมกระโดดสกายวอล์ครถไฟฟ้าบีทีเอส

เกิดเหตุชายมีอาการเครียด ออกไปนั่งอยู่นอกราวสกายวอล์ค รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ โดยพบว่าเป็นนักศึกษาชายอายุ 23 ปี มีปัญหาการเงินและเรื่องเรียน จนเกิดอาการเครียดมาหลายวัน และตัดสินใจจะกระโดดสกายวอล์คเพื่อฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ประสานพ่อ เข้าเกลี้ยกล่อม และนำรถกระเช้าของการไฟฟ้าฯมารับตัว โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.บางเขน


พี่ชายเถียงสู้ไม่ได้คว้ามีดแทงคอน้องสาวเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.หนองขาม เข้าตรวจสอบ เหตุแทงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในห้องเช่า พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวเมียนมา อายุประมาณ 40 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์หลังใบหูข้างซ้าย ใกล้กันพบมีดทำครัว 1 เล่ม ทั้งนี้กลุ่มแรงงานต่างด้าว ได้จับกุมผู้ก่อเหตุ เป็นชายชาวเมียนมา อายุ 45 ปี พี่ชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต อยู่อาการมึนเมา เจ้าตัวรับสารภาพหลังดื่มสุรา มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับน้องสาว ตนเถียงสู้ไม่ได้ โมโหจึงก่อเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ