สรุปข่าว

‘ทนายกฤษณะ’ พร้อมร่วมงาน ส.ส.เต้ ยืนยันไม่ผิดใจ ‘ทนายเดชา’

โดย nicharee_m

19 มี.ค. 2565

32 views

- ‘ทนายกฤษณะ’ พร้อมร่วมงาน ส.ส.เต้ ยืนยันไม่ผิดใจ ‘ทนายเดชา’

ทนายกฤษณะ เผย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค์ไทยศรีวิไลย์ หรือ ส.ส.เต้ ได้ส่งใบแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษากฎหมายอย่างเป็นทางการมาให้แล้ว งานแรกคือคดีดาราสาวแตงโม มีหน้าที่สืบหาข้อเท็จจริง หาพยานหลักฐานจนกว่าคดีจะถึงที่สุด หลังจากนั้นจะชวยทำคดีที่ประชาชนร้องเรียนเข้ามาทางพรรค ยืนยันไม่ผิดใจหรือแตกหักกับทนายเดชา แค่อย่าพาดพิงถึงแม่ดาราสาว พร้อมทำงานร่วมกันแลกเปลี่ยนข้อมูล


- ลูกชายสารวัตรกำนันยอมรับล่วงละเมิด ด.ญ.14 ปีที่พ่อแม่ตาบอด

ชายอายุ 21 ปี ลูกชายสารวัตรกำนัน อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ถูกกล่าวหากักขังและล่วงละเมิด ด.ญ.อายุ 14 ปี ที่พ่อกับแม่เด็กตาบอด เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปะคำ พร้อมกับพี่สาวแล้ว ยอมรับมีเพศสัมพันธ์จริง แต่ไม่ได้ทำร้าย ไม่ได้ห้ามโทรศัพท์ และเด็กเต็มใจเพราะรักกัน พร้อมนำหลักฐานการแชทมอบให้พนักงานสอบสวน ตำรวจแจ้งข้อหา พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี


- รถเก๋งพุ่งชนรถบรรทุกบาดเจ็บรวม 4 คน

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถบรรทุก บริเวณสี่แยกนาขา ตำบลนาตาล่วง จังหวัดตรัง ผู้โดยสารในรถเก๋งทั้งหมดเป็นผู้สูงอายุบาดเจ็บติดภายในรถ 4 คน กู้ภัยต้องให้เครื่องตัดถ่างชวยเหลือนำสงโรงพยาบาล คนขับรถบรรทุก ระบุ กำลังขับรถผ่านสี่แยกซึ่งอยู่ในฝั่งสัญญาณไฟเขียว รถเก๋งพุ่งมาทางตรง และชนเข้าอย่างแรง คาดว่าจะเร่งเครื่องให้พื้นก่อนสัญญาณไฟแดง


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RTBdV32qwfw

คุณอาจสนใจ

Related News