สรุปข่าว

เฝ้าระวังน้ำป่าจากพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่

โดย nicharee_m

19 มี.ค. 2565

38 views

- เฝ้าระวังน้ำป่าจากพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่

เกิดพายุฤดูร้อนและมีฝนตกหนักต่อเนื่องในพื้นที่ของจังหวัดชัยภูมิ โดยเฉพาะอำเภอหนองบัวแดง, เกษตรสมบูรณ์, บ้านเขว้า, ภูเขียว และอำเภอเทพสถิต มีน้ำท่วมขัง เสาไฟฟ้า และต้นไม้หักโค่น เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือ พร้อมเฝ้าระวัง น้ำป่าจากเทือกเขา ในพื้นที่ตำบลวะตะแบก อำเภอเทพสถิตลักษณะของน้ำยังเป็นสีแดงขุ่น และไหลเชี่ยว


- ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิดคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เผย เหตุคนร้ายบุกเดียวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ในห้างสรรพสินค้า ในตำบลท่าทราย จังหวัดสมุทรสาคร ได้ทองคำน้ำหนักรวมกว่า 22 บาท เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขี่รจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้ากรุงเทพฯ ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุ คนร้ายก่อเหตุหลังห้างเปิดให้บริการไม่นาน และมาสำรวจพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวาน


- คุมตัวผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดหญิง 14 ปี ฝากขังผัดแรก

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัวชายอายุ 42 ปี ผู้ต้องหาเสพยาเสพติด และอนาจารเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกชาย ไปฝากขังผัดแรก แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนข้อหากระทำชำเราเด็กอยู่ระหว่างการสอบสวน ผู้ต้องหายืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดเด็กหญิงตามที่ถูกกล่าวหา ขณะที่พนักงานสอบสวนเตรียมเรียกผู้เสียหายและกลุ่มเพื่อน มาสอบปากคำเพิ่มจันทร์นี้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/yiSrmDRUe70

คุณอาจสนใจ

Related News