สรุปข่าว

ระดมเร่งดับไฟไหม้กองใบอ้อยอัดม้วนกว่า 37,000 ตัน

โดย sujira_s

17 มี.ค. 2565

35 views

กรมทางหลวงชนบทเตรียมแจงรถพ่วงพุ่งชนรถเจ้าหน้าที่

กรมทางหลวงชนบท เตรียมทำเรื่องชี้แจง กรณีรถพ่วงบรรทุกดิน พุ่งชนรถของกรมทางหลวงชนบทที่เข้ามาตรวจสอบ ได้รับความเสียหาย และยังขับชนท้าย ดันรถกระบะของเจ้าหน้าที่ที่ขับขวางหน้า ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ตรวจสอบพบเหตุเกิดช่วง 11 นาฬิกาเมื่อวานนี้ บนถนนนครอินทร์ พระราม 5 ขณะที่กลุ่มรถสิบล้อระบุ เป็นการวิ่งจับ ของเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่การตั้งด่าน


ระดมเร่งดับไฟไหม้กองใบอ้อยอัดม้วนกว่า 37,000 ตัน

เจ้าหน้าที่ยังเร่งสกัดเพลิง ที่กำลังลุกไหม้กองใบอ้อยอัดม้วนกว่า 37,000 ตัน ที่กองอยู่บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ บริเวณตำบลหนองมะค่าโมง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี หลังเพลิงเริ่มลุกไหม้ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเมื่อวานนี้ ขณะที่ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยอมรับ สถานการณ์ยังน่าเป็นห่วง เพลิงยังขยายวงกว้าง สั่งระดมรถดับเพลิงเพิ่ม คาดใช้เวลาอย่างน้อย 3 วัน จึงจะควบคุมเพลิงให้สงบลงได้


เตือนอาฟเตอร์ช็อกหลังแผ่นดินไหว 7.3 เสียชีวิตแล้ว 2 คน

กรมอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น ยกเลิกคำเตือนภัยสึนามิ แต่ยังเฝ้าระวัง จังหวัดฟูกุชิม่ะ , มิยางิ และ ยามากาตะ อาจเกิดอาฟเตอร์ช็อก หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว ขนาด 7.3 นอกชายฝั่งจังหวัดฟูกุชิมะ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 คน บาดเจ็บอีกกว่า 120 คน ไฟฟ้าดับกว่า 2 ล้านครัวเรือน ขณะที่รถไฟความเร็วสูง "ชินคันเซ็น" สายโตโฮคุ ต้องระงับการให้บริการ หลังประสบเหตุตกรางที่ จังหวัดมิยางิ จากแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวเมื่อคืนที่ผ่านมา

คุณอาจสนใจ