สรุปข่าว

ขนส่งทางบกสั่งเพิกถอนใบอนุญาตเหตุรถบัสชนตอม่อสะพาน

โดย sujira_s

15 มี.ค. 2565

53 views

ขนส่งทางบกสั่งเพิกถอนใบอนุญาตเหตุรถบัสชนตอม่อสะพาน

กรมขนส่งทางบก เอาผิดกรณีรถบัสโดยสารสายกรุงเทพฯ - สุวรรณภูมิ ชนตอม่อสะพานต่างระดับ บริเวณถนนมิตรภาพ จังหวัดสระบุรี มีผู้เสียชีวิต 8 คน บาดเจ็บ 22 คน สั่งเพิกถอนใบอนุญาตขับรถสาธารณะ และถอนรถออกจากใบอนุญาตประกอบการขนส่งฯ เหตุเสพยาขณะปฏิบัติหน้าที่ขับรถ พร้อมดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ประกอบการ ฐานไม่ควบคุมดูแลผู้ขับรถ รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความพร้อมการให้บริการรถโดยสาร


"หมอพรทิพย์" ยังไม่กำหนดทิศทางชันสูตร "แตงโม นิดา" รอบ 2

แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา เผย กรณีแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" พร้อมทีมทนายความเข้าฟังการชี้แจงผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าผลชันสูตรบอกอะไรได้บ้าง และยังไม่ได้กำหนดทิศทางการชันสูตรรอบ 2 โดยจะขอดูภาพศพและผลชันสูตร ที่ชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งพรุ่งนี้จะไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ


กลุ่มรถบรรทุกจากแคนาดาประท้วงมาตรการโควิด-19

กลุ่ม "ฟรีด้อม คอนวอย" (Freedom Convoy) ในแคนาดา ซึ่งมีทั้งรถบรรทุกและรถยนต์ ขับรถเข้ามาประท้วงมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด นายน์ทีน ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี. ของสหรัฐฯ โดยผู้ประท้วงบีบแตรรถ ขณะขับผ่านถนนสายสำคัญ และติดป้ายประท้วงให้รัฐบาลยุติมาตรการควบคุมการแพร่ระบาด โดยเฉพาะการบังคับให้สวมใส่หน้ากากอนามัย

คุณอาจสนใจ

Related News