สรุปข่าว

นายกฯ ยินดี Fitch คาดการณ์ผลประกอบการบริษัทไทยจะฟื้นตัวต่อเนื่องตลอดปี 2565

โดย sujira_s

14 มี.ค. 2565

18 views

นายกฯ ยินดี Fitch คาดการณ์ผลประกอบการบริษัทไทยจะฟื้นตัวต่อเนื่องตลอดปี 2565

นายกรัฐมนตรี ยินดีกับผลการคาดการณ์ของบริษัท Fitch Ratings ที่ระบุว่าผลประกอบการของบริษัทในประเทศไทยจะฟื้นตัวต่อเนื่องในปี 2565 โดยมีปัจจัยจากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และการเริ่มเปิดประเทศอย่างค่อยเป็นค่อยไป แม้บางภาคธุรกิจจะยังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด แต่อันดับเครดิตของบริษัทไทยส่วนใหญ่ยังมีเสถียรภาพ.


จับเเรงงานต่างด้าว 53 คนซ่อนในรถบรรทุกผัก

เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 ตรวจค้นรถ 6 ล้อบรรทุกผัก ขณะวิ่งผ่านด่านจุดร่วมบ้านห้วยหินฝน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พบแรงงานต่างด้าว 53 คน เป็นชาย 22 คน หญิง 31 คน คนขับรถยอมรับทั้งหมดเป็นชาวเมียนมาลักลอบข้ามแนวชายแดน โดยให้ซุกซ่อนในช่องลับ แล้วกินแตงกวาเป็นอาหาร เตรียมนำไปส่งตลาดสี่มุมเมือง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำ เพื่อสาวถึงขบวนการ


ผู้นำยูเครนหวังได้เจรจากับผู้นำรัสเซีย เพื่อยุติการสู้รบ

ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ ซาเลนสกี้ ผู้นำยูเครน เผย วันนี้ตัวแทนยูเครนและรัสเซียจะเจรจาผ่านวิดีโอ ลิงค์ อีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องเส้นทางการอพยพประชาชนออกจากพื้นที่สู้รบ ผู้นำยูเครน หวังว่าจะได้เจรจากับประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน โดยตรง เพื่อหาทางยุติการสู้รบ หลังรัสเซียปฏิบัติการโจมตีพื้นที่ตะวันตกของยูเครนเป็นครั้งแรก ตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คุณอาจสนใจ

Related News