สรุปข่าว

นายกรัฐมนตรีแสดงความเสียใจเหตุรถทัวร์ชนเสาสะพาน

โดย sujira_s

13 มี.ค. 2565

28 views

นายกรัฐมนตรีแสดงความเสียใจเหตุรถทัวร์ชนเสาสะพาน

โฆษกรัฐบาล เผย นายกรัฐมนตรีแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ กรณีรถบัสโดยสารประจำทาง สายกรุงเทพฯ-สุวรรณภูมิ เสียหลักพุ่งชนตอม่อสะพานต่างระดับ บนถนนมิตรภาพ ตำบลตลิ่งชัน จังหวัดสระบุรี สั่งสอบสวนหาสาเหตุ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เข้มงวดตรวจสอบสภาพรถ และความพร้อมของคนขับ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลที่มีผู้โดยสารเดินทางเป็นจำนวนมาก


ตำรวจ ปคม. รวบเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี ข้อหาค้ามนุษย์

ตำรวจ ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมเยาวชนหญิง อายุ 18 ปี ที่โรงแรมย่านรามอินทรา หลังสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาตั้งกลุ่มไลน์ จัดหาเด็กอายุ 15 ถึง 18 ปี รับงานเอ็นเตอร์เทน ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้เสียหายไว้ได้ 4 คน เป็นเยาวชนอายุ 14 ถึง 16 ปี โดยผู้ต้องหาสารภาพเป็นคนจัดหาเด็กทั้ง 4 คนจริง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาค้ามนุษย์


ตรวจยึดทุเรียนอ่อนเตรียมส่งออกกว่า 2 ตัน

ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบล้งรับซื้อทุเรียนในตำบลเขาบายศรี อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พบทุเรียนอยู่ระหว่างบรรจุกล่องเตรียมส่งออกรวม 2 ตัน เป็นทุเรียนไม่ได้คุณภาพ หรือทุเรียนอ่อน ซึ่งเป็นขบวนการที่ทำให้ทุเรียนราคาตก เบื้องต้นแจ้งข้อหาเจ้าของ ซึ่งเป็นชาวจีน รับซื้อทุเรียนไม่ได้คุณภาพ ส่วนเจ้าของสวนจะถูกยึดใบอนุญาต GAP

คุณอาจสนใจ

Related News