สรุปข่าว

รถยนต์ชนกัน 7 คันรวด เหตุสามีภรรยาทะเลาะกันในรถ

โดย nicharee_m

5 มี.ค. 2565

29 views

- รถยนต์ชนกัน 7 คันรวด เหตุสามีภรรยาทะเลาะกันในรถ

เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 7 คัน บนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดน้ำสี่ภาค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน โดยรถยนต์คันต้นเหตุเป็นรถกระบะ ที่มีชายอายุ 51 ปี ขับมากับภรรยา ระหว่างทางทั้งคู่มีปากเสียงกัน ภรรยาดึงพวงมาลัยรถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถยนต์อีก 6 คันที่แล่นอยู่บนถนน ตำรวจคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ และดำเนินคดี


- ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ ลดลงจากเมื่อวานนี้

สถานการณ์โควิด-19 วันนี้ ยอดผู้ติดเชื้อใหม่และผู้เสียชีวิต ลดลงจากเมื่อวานนี้ โดย ศบค.รายงาน พบผู้ติดเชื้อใหม่ 22,818 คน เสียชีวิตเพิ่ม 52 คน

ด้านสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี รายงานพบผู้ติดเชื้อใหม่ จากผลตรวจ RT-PCR 1,126 คน ผลตรวจ ATK เข้าข่าย 2,024 คน ในจำนวนนี้ปอดอักเสบ 6 คน ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ 1 คน และมีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 2 คน อำเภอเมืองชลบุรี และบางละมุง ยังเป็นพื้นที่ระบาดหนัก


- สำนักข่าวต่างประเทศหยุดปฏิบัติงานในรัสเซีย

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก ซีเอ็นเอ็น และบีบีซี ประกาศให้ผู้สื่อข่าว หยุดการปฏิบัติงานในรัสเซีย เพื่อตอบโต้ที่ผู้นำรัสเซีย ลงนามในกฎหมายลงโทษผู้เผยแพร่ข่าวปลอม เกี่ยวกับปฏิบัติการทางทหาร แบบพิเศษในยูเครน แต่สำนักข่าวจะผลิตงานข่าว จากนอกประเทศรัสเซียแทน ก่อนหน้านี้รัสเซียสั่งแบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ อย่างเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์

คุณอาจสนใจ

Related News