สรุปข่าว

จับอดีตตำรวจสืบสวนชิงทอง 76 บาท ห้างดังลำพูน

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2565

47 views

- จับอดีตตำรวจสืบสวนชิงทอง 76 บาท ห้างดังลำพูน

คดีคนร้ายชิงทอง 76 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ที่ห้างในจังหวัดลำพูน เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดจับผู้ต้องหาได้แล้ว เป็นอดีตรองสารวัตรสืบสวนจังหวัดลำพูน ยศร้อยตำรวจเอก อายุ 61 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจคันตามหาทองรูปพรรณ และสอบขยายผลว่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่ชิงทองเจ้าของร้านสะดวกซื้อด้วยหรือไม่ สวนมูลเหตุจูงใจน่าจะมาจากปัญหาหนี้สิน เนื่องจากผู้ต้องหามีหนี้สินหลายล้านบาท


- นายกฯเรียกทีมพลังงานพบ หลังราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เชิญนายสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเซาวน์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระรวงพลังงาน ปลัดกระทรวงพลังงาน เข้าพบเพื่อหารือสถานการณ์ราคาพลังงานที่ขยับตัวสูงขึ้น โดยเฉพาะราคาน้ำมัน หลังจากวานนี้นายกรัฐมนตรี ได้เรียกคณะที่ปรึกษาฯ เข้าหารือและสั่งการหลายเรื่องในการช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าครองชีพของประชาชน


- รัสเซียยิงถล่มโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ในยูเครน

รัฐมนตรีต่างประเทศยูเครน เรียกร้องให้กำหนดเขตความมั่นคงในประเทศ หลังรัสเซียยิงถล่มโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ซาปอริสเซีย (Zaporizhzhia) ในเมืองอีเนอโกดาร์ (Enerhodar) ของยูเครน ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และผลิตไฟฟ้าให้ยูเครนมากถึง 1 ใน 4 เกิดเพลิงไหม้เตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ ด้านเจ้าหน้าที่โรงฟฟ้า ระบุ ระดับกัมมันตภาพรังสีภาคพื้นดินยังไม่เปลี่ยนแปลง

คุณอาจสนใจ

Related News