สรุปข่าว

ผบ.ตร. เร่งคลายปมทะเลาะกันกับเรือคดีดาราสาว 'แตงโม'

โดย sujira_s

28 ก.พ. 2565

89 views

ผบ.ตร. เร่งคลายปมทะเลาะกันกับเรือคดีดาราสาว 'แตงโม'

ผบ.ตร. ระบุ หลังการประชุมติดตามคดีนักแสดงสาว แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ว่า ยังมีประเด็นให้สอบสวนเพิ่ม โดยเฉพาะการตั้งข้อสงสัยว่าอาจมีการทะเลาะกันบนเรือ และบาดแผลที่ต้นขา ทั้งนี้จะออกหมายเรียกพยานบุคคลมาสอบปากคำเพิ่มสวนการใช้เครื่องจับเท็จ ถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ขณะที่คำให้การของเพื่อนบนเรือ อยู่ระหว่างแสวงหาพยานหลักฐานมารองรับคำพูด ส่วนกรณีแม่ของแตงโมถูกข่มขู่ หากมีหลักฐานจริงก็ต้องดำเนินการ


เร่งตรวจสอบเหตุหญิงตกจากสะพานภูมิพล 2 เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบภาพวงจรปิด อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บนสะพานภูมิพล 2 มีผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 46 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 50 ปี ตกจากสะพาน เบื้องต้นพบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์แล้วเสียหลักชนขอบทาง จนภรรยาที่ซ้อนท้ายตกจากสะพานเสียชีวิต เร่งตรวจสอบเป็นอุบัติเหตุเฉี่ยวชนหรือรถเสียหลักเอง


อพยพคนไทยออกจากยูเครนแล้ว 99 คน

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เผย อพยพคนไทยออกจากยูเครนแล้ว 99 คน ทั้งหมดจะเดินทางโดยเครื่องบินพาณิชย์กลับประเทศไทยโดยเร็วที่สุด ส่วนที่ศูนย์ปฏิบัติการฯ ในเมืองลวิฟ ยังมีคนไทยอีก 42 คน จะเดินทางเข้าประเทศโปแลนด์บ่ายนี้ พร้อมติดตามกลุ่มคนไทยที่ยังออกมาไม่ได้ จากสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัยหรือมีการปิดเมือง โดยพบว่าทั้งหมดปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News