สรุปข่าว

พัทลุง เตือนชาวบ้านท้ายอ่างเก็บน้ำฝ่ายท่าแนะ รับมือน้ำท่วม

โดย sujira_s

27 ก.พ. 2565

87 views

พัทลุง เตือนชาวบ้านท้ายอ่างเก็บน้ำฝ่ายท่าแนะ รับมือน้ำท่วม
ที่จังหวัดพัทลุง ยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวเทือกเขาบรรทัด บริเวณอำเภอศรีบรรพต น้ำไหลลงอ่างเก็บน้ำฝ่ายท่าแนะ จำนวนมาก ลันสปิลเวย์ ไหลลงคลองท่าแนะ เตือนชาวบ้านพื้นที่ท้ายอ่างเก็บน้ำ ในอำเภอควนขนุน รับมือน้ำท่วม ขณะที่น้ำในแม่น้ำสุไหงโก-ลก ไหลเข้าห่วมพื้นที่สถานีตำรวจมูโนะ บ้านพักตำรวจ รถยนต์ของตำรวจและรถของกลางถูกน้ำท่วมเกือบมิดหลังคากว่า 20 คัน โดยในพื้นที่ยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง


ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในอำเภอรามัน พร้อมสั่งช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบทั้ง 8 อำเภอ ด้านกรมอุตนิยมวิทยารายงาน ตั้งแต่เที่ยงวันนี้จนถึงเที่ยงวันพรุ่งนี้ ภาจใต้มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70-80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักมากบางแห่ง ทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตร


ทหารพบยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ด ซุกป่าเทือกเขานางนอน

รองผู้บังคับการ หน่วยเฉพาระกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณวคอนาง เทือกเขานางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ห่างชายแดนไทย-เมียนมา ประมาณ 3 กิโลเมตร พบกระสอบฟางดัดแปลงเป็นเป้สะพาย 9 กระสอบ ตรวจสอบภายในพบยาบ้าประมาณ 1 ล้าน 1 แสนเจ็ดหมิ่นเม็ด ประสาน พฐ, ตรวจสอบลายนิ้วมีอ และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News