สรุปข่าว

เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาดาราสาวตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา

โดย nicharee_m

26 ก.พ. 2565

190 views

- เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาดาราสาวตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ยังคงเร่งค้นหาดาราสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งผ่านไปกว่า 34 ชั่วโมงแล้ว โดยจะใช้เรือค้นหาแบบปูพรม ตั้งแต่สะพานพระนั่งเกล้าฯ จนถึงสะพานพระปิ่นเกล้าฯ ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา เจ้าหน้าที่ระบุ อุปสรรคการค้นหาคือ อุณหภูมิน้ำที่เย็น และอาจจะติดพันธนาการใต้น้ำ


-  ผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ทะลุ 25,000 คน ต่อวัน

ผู้ติดเชื้อโควิด 19 รายใหม่วันนี้ พุงทะลุ 25,615 คน ทำสถิติใหม่สูงสุดอีกครั้ง เสียชีวิตเพิ่มอีก 40 คน ขณะจำนวนผู้ป่วยที่รักษาหาย อยู่ที่ 14,641 คน ส่วนที่จังหวัดซลบุรี มีผู้ติดเชื้อใหม่ จากผลตรวจ RT-PCR 1,310 คน และผลตรวจ ATK เข้าข่าย 1,358 คน พื้นที่อำเภอศรีราชามากสุด 459 คน และมีผู้เสียชีวิต 2 คน


- ผู้นำยูเครนเผย รัสเซียจะบุกเข้าเคียฟในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ประธานาธิบดียูครน ออกมาสร้างขวัญและกำลังใจให้กับชาวยูเครน ด้วยการเดินไปตามท้องถนน พร้อมทั้งบันทึกภาพวิดีโอว่า เขาจะต่อสู้อยู่ที่กรุงเคียฟ และเตือนว่า กองกำลัรัสเซียใกล้บุกถึงกรุงเคียฟ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ขณะที่ทั่วโลกจับตาการเจรจายุติการสู้รบ จะเกิดขึ้นหรือไม่ หลังรัสเซียประกาศจะเจรจากับยูเครน โดยมีเงื่อนไขว่า ยูเครนต้องประกาศสถานะชาติ ที่เป็นกลางเท่านั้น และยุติความพยายาม เข้าเป็นสมาชิกภาพนาโต้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโมนิดา ,ยอดโควิด ,ยูเครน

คุณอาจสนใจ

Related News