สรุปข่าว

ออมสินประกาศหยุดฟ้อง หยุดยึดทรัพย์ หยุดขายทอดตลาด ถึง 30 มิ.ย.นี้

โดย nicharee_m

15 ก.พ. 2565

26 views

- รถยนต์ปาดหน้ารถกระบะเสียหลักชนเกาะกลางถนนเจ็บ 8 คน

ญาติผู้บาดเจ็บ เผยภาพกล้องวงจรปิด ตามหารถยนต์ที่ชับออกจากริมถนน ปาดหน้ารถกระบะ ซึ่งมีผู้โดยสารประมาณ 10 คน จนเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ในตำบลกระบี่ใหญ่ จังหวัดกระบี่ มีผู้บาดเจ็บรวม 8 คน เป็นเยาวชนอายุ 13 ถึง 18 ปี อาการสาหัส 2 คน กระดูกต้นคอร้าว และมีเลือดคั่งในสมอง สวนรถยนต์ที่ก่อเหตุขับหลบหนี ตำรวจ สภ.กระบี่ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามรถยนต์ที่ก่อเหตุ


- ค้นโกดังยึดผลิตภัณฑ์ปลอมจากจีน

ตำรวจ ปคบ.ร่วมกับ อย. เข้าตรวจค้นโกดัง ย่านคลองหลวง ปทุมธานี หลังพบว่าเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ เครื่องมือแพทย์ และสมุนไพรจากจีน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ปลอม และด้อยคุณภาพ เตรียมกระจายส่งให้ลูกค้าที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ หลายแอปพลิเคชั่น เบื้องต้นจับกุมผู้ต้องหาชาวจีนได้ 2 คน ยึดของกลาง 142 รายการ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท


- ออมสินประกาศหยุดฟ้อง หยุดยึดทรัพย์ หยุดขายทอดตลาด ถึง 30 มิ.ย.นี้

ธนาคารออมสิน ออกมาตรการ "ชะลอการดำเนินการทางกฎหมายต่อลูกหนี้จนถึงที่ 30 มิถุนายนนี้ ประกอบด้วยสินเชื่อ 4 ประเภท คือ สินเชื่อบุคคล-รายย่อย สินเชื่อประชาชนผู้มีรายได้น้อย สินเชื่อครูและบุคลากรทางการศึกษา และ สินเชื่อธุรกิจ SMEs ที่มีวงงินกู้ไม่เกิน 20 ล้านบาท โดยธนาคารจะชะล่อไม่ฟ้อง ไม่ยึดทรัพย์ ไม่ขายทอดตลาด และไม่ฟ้องล้มละลาย ถึง 30 มิถุนายนนี้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/VNhcZIiodKw

คุณอาจสนใจ

Related News