สรุปข่าว

รวบตัวแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กชาย 12 ปี

โดย nicharee_m

12 ก.พ. 2565

64 views

- รวบตัวแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กชาย 12 ปี

ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสานผู้กำกับ สภ.นาหวาย จังหวัดเชียงใหม่ กรณีปู่ของเด็กชายอายุ 12 ปี เข้าร้องเรียน หลานถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย นานกว่า 4 ปี ล่าสุดใช้คีมหมุนลวดบริเวฟัหน้าและดึงฟันให้หลุด และยังใช้เชือกแช่น้ำตีตามลำตัวจนมีบาดแผลทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่ตามจับแม่เลี้ยงผู้ก่อเหตุได้แล้ว คุมตัวดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ทารณกรรมเด็กและกักขังหน่วงเหนี่ยว ขณะที่เด็กชาย 12 ปี อยู่ในภาวะเครียด ประสานหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่เข้าฟื้นฟูสภาพจิต


- ตำรวจรู้ตัวคนขับรถเก๋งชนคนขี่ จยย.เสียชีวิตแล้วหนี

พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ยิ่นยันรถก๋งของกลางที่จมน้ำในคลองชัยนาท-ป่าสัก พื้นที่หมู่ 5 ตำบลเสือโฮก อำเภอเมืองชัยนาท เป็นรถคันเดียวกับที่เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนคนขี้จักรยานยนเสียชีวิต ในพื้นที่ตำบลห้วยกรด ล่าสุดรู้ตัวผู้ขับขี่แล้ว คาดได้ตัวมาดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้


- ปฏิบัติการบุกจับแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ใน 'ริโอ เด จาเนโร'

ตำรวจและทหารบราซิล ปฏิบัติการบุกจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด ในชุมชน ริโอ เด จาเนโร เกิดการปะทะกันอย่างหนัก แก๊งค้ายาเสพติดถูกยิงเสียชีวิต 8 คน ผู้เสียชีวิตเป็นสมาชิกแก๊งค้ายา รายใหญ่ที่สุดในริโอ เด จาเนโร ตำรวจได้ยึดอาวุธปืนไรเฟิล ระเบิดมือ และยาเสพติดหลายกิโลกรัมเมตร

คุณอาจสนใจ

Related News