สรุปข่าว

กทม.เร่งฉีดวัคซีนพ่อค้าแม่ค้าตลาดสด 488 แห่งในเดือนนี้

โดย sujira_s

7 ก.พ. 2565

36 views

กทม.เร่งฉีดวัคซีนพ่อค้าแม่ค้าตลาดสด 488 แห่งในเดือนนี้

ผู้ว่าฯ กทม.สั่งศูนย์บริการสาธารณสุข ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด 488 แห่งทั่ว 50 เขตของกรุงเทพฯ ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดไม่พบการติดเชื้อเป็นคลัสเตอร์ในตลาดทุกแห่งของกรุงเทพฯ พร้อมสั่งตรวจเชิงรุกทุก 2 เดือน ควบคู่ไปกับการตรวจ ATK พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนในตลาด สำหรับตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ อยู่ที่ 10,470 คน จาก ATK 4,527 คน เสียชีวิต 12 คน


โฆษกรัฐบาล ขอให้ม็อบรถบรรทุก 7-8 ก.พ. นี้ เข้าใจรัฐบาล

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขอให้ผู้ประกอบการรถบรรทุกที่เตรียมจัดกิจกรรม แสดงพลังและขับไล่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน จากปัญหาน้ำมันราคาแพง ในวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ เข้าใจรัฐบาล เพราะหากไม่ตรึงราคาพลังงานไว้ ราคาดีเซลอาจพุ่งสูงถึง 34 บาทต่อลิตร ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้ให้นโยบาลดูแลราคาพลังงานให้เหมาะสม เน้นประชาชนภาพใหญ่ เพื่อลดผลกระทบต่อธุรกิจให้มากที่สุด


เยอรมนีระเบิดสะพานเก่าแก่อายุ 55 ปีทิ้ง

เยอรมนีระเบิดสะพานออโทบาห์น ซึ่งเป็นสะพานยกระดับ อายุใช้งานเก่าแก่ 55 ปี เมื่อวานนี้ สะพานดังกล่าวอยู่ในรัฐนอร์ธไรน์-เวสต์ฟาเลีย ทางตะวันตกของประเทศ ยาว 485 เมตร สูง 70 เมตร นับเป็นการระเบิดสะพานออโทบาห์นครั้งแรกของเยอรมนี ใช้วัตถุระเบิดทั้งสิ้น 120 กิโลกรัม ฝังไว้ตามหลุมเจาะทั้งหมด 1 พัน 850 หลุม

คุณอาจสนใจ

Related News