สรุปข่าว

วาดา ปลดล็อกแบนธงชาติไทย - โค้ชเช ได้สัญชาติไทย

โดย nicharee_m

4 ก.พ. 2565

28 views

- กองปราบจับผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ 2 ล้านบาท

ตำรวจกองปราบปราม จับกุมนายเขมถทธิ์ หรือ กรด ชุมพร อดีตทหารยศสิบเอก ที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม จังหวัดชุมพร หลังออกอุบายขายทองคำ มูลค่า 2 ล้านบาทให้ผู้เสียหาย ก่อนนัดเจอกันย่านตอนเมือง จากนั้นออกอุบายขอนับเงิน ก่อนอาศัยทีเผลอ หอบเงินขึ้นรถยนต์ขับหนีไปกบดานที่จังหวัดชุมพร ผู้ต้องหาสารภาพ ร่วมกับผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 2 คน หวังนำเงินไปใช้หนี้พนันออนไลน์


- วาดา ปลดล็อกแบนธงชาติไทย - โค้ชเช ได้สัญชาติไทย

คณะกรรมการบริหารองค์กรต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก หรือ วาดา มีมติปลดล็อกแบนธงชาติไทยในกีฬาระดับนานาชาติ และยกเลิกตัดสิทธิ์ไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งระดับโลก โดยมีผลทันที ขณะที่ "โค้ชเช" ชเว ยอง ซอก หรือ นายชัชชัย ชเว โค้ชนักฬาเทควันโดทีมชาติไทย ได้รับสัญญาชาติไทยแล้ว หลังนายกรัฐมนตรี ลงนามคำสั่งมอบสัญชาติไทยเพิ่มเติมประจำปีตามวาระ



- เปรูกำจัดคราบน้ำมันบนชายฝั่งใกล้แล้วเสร็จ

ผู้บริหารเรพโซล บริษัทพลังงานของสเปน เปิดเผยว่า การกำจัดคราบน้ำมันบริเวณชายฝั่งเปรู ที่รั่วไหล หลังเกิดสึนามิพัดถล่มตองก้า เมื่อ 15 มกราคมที่ผ่านมา คาดจะแล้วเสร็จปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งใช้เวลามากกว่าที่คาดการณ์ไว้ 1 เดือน และถือว่าเป็นปฏิบัติการที่ยากลำบากกว่าที่คิด โดยเฉพาะการก๋จัดน้ำมัน บริเวณหน้าผา ซึ่งอยู่ห่างไกลและเข้าถึงได้ยาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โค้ชเช ,ปลดล็อกแบนธงชาติไทย

คุณอาจสนใจ

Related News