สรุปข่าว

นายกฯ ประชุมศบค.คลายมาตรการ

โดย sujira_s

20 ม.ค. 2565

44 views

นายกฯ ประชุมศบค.คลายมาตรการ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามว่าจะปรับ ครม. หรือไม่ หลังร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า พร้อมพวกรวม 21 คนถูกขับออกจากพรรคไปสังกัดพรรคการเมืองใหม่ และขอโควต้า ครม. ซึ่งพลเอกประยุทธ์ มีสีหน้าเรียบเฉย และหันมามองสื่อ แล้วเลิกคิ้ว ก่อนเดินเข้าร่วมประชุม ศบค. ที่คาดจะมีการพิจารณาปรับระดับพื้นที่ รวมถึงพิจารณาปรับมาตรการเข้าราชอาณาจักร หลังสถานการณ์โควิดเริ่มทรงตัว


ตำรวจ สน.รถไฟมักกะสัน ยิงตัวตาย

เกิดเหตุตำรวจยิงตัวตายที่สถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน เป็นผู้บังคับหมู่ประจำสถานี ซึ่งอยู่ระหว่างเข้าเวร รักษาการณ์ ที่ศีรษะพบรอยกระสุน ข้างขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจพิสูจน์และเก็บหลักฐาน จากจุดเกิดเหตุ ด้านพนักงานสอบสวน สน.พญาไท นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร เบื้องต้นผู้กำกับการ 1 สน.รถไฟมักกะสัน บอกว่า ผู้เสียชีวิตมีประวัติการรักษาอาการสุขภาพจิต ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


จนท.ยังไล่ล่าคนร้ายก่อเหตุ 7 คดี

ตำรวจยังไล่ล่าไอ้เกร็ก นาย ประดิษฐ์ มุสิกะสงค์ คนร้ายก่อเหตุ 7 คดี ที่ขับรถฝ่าวงล้อมตำรวจเมื่อวานนี้ โดยตลอดคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่ ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม แต่ไม่พบตัว เจอแต่รถเก๋งต้องสงสัยซึ่งเป็นสีและยี้ห้อเดียวกันจอดในสวนยาง คาดถูกจอดไว้เพื่อประวิงเวลาตำรวจ ล่าสุดตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทาง พบว่า รถคนร้าย ได้ขับเข้าเขตนครศรีธรรมราชแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News