สรุปข่าว

รมว.ดิจิทัลฯ วางยุทธศาสตร์ 5 ปี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจโต 30 %

โดย nicharee_m

25 ธ.ค. 2564

45 views

- ลูกบอลไล่นกระเบิดบ้านพังทั้งหลังบาดเจ็บ 1 คน

เกิดเหตุระเบิดในบ้านไม้ชั้นเดียว ที่ตำบลศาลาขาว อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ทำให้บ้านพังทั้งหลัง เจ้าของบ้านเป็นหญิงอายุ 44 ปี บาดเจ็บถูกไฟคลอก อาการสาหัส สอบสวนพบว่า เจ้าของบ้านรับจ้างทำลูกบอลที่ใช้จุดไล่นก ซึ่งมีส่วนประกอบของดินปีน คาดเกิดระเบิดขณะบรรจุ เจ้าหน้าที่กันพื้นที่เป็นเขตอันตราย หวั่นเกิดระเบิดซ้ำ


- จับอดีต พนง.ขายบ้านจัดสรร ยักยอกเงินกว่า 10 ล้านบาท

ตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังเข้าจับกุมหญิงอายุ 55 ปี ที่คอนโด ในเขตลาดกระบัง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงสราษฎร์ธานี ข้อหายักยอกทรัพย์ สารภาพเคยเป็นพนักงานขาย บ้านจัดสรรในพื้นที่ อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และยักยอกเงินของบริษัท กว่า 10 ล้านบาท


- คุมเข้มกระเช้าของขวัญปีใหม่ป้องกันฉวยโอกาสขึ้นราคา

พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น นำเจ้าหน้าที่สุมตรวจกระเข้าของฝากและของขวัญปีใหม่ ตามร้านค้า ที่ตำบลบ้านเป็ด อำาเกอเมืองขอนแก้น ป้องกันการฉวยโอกาสขี้นราคาสินค้า และเอาเปรียบผู้บริโภค ย้ำผู้ประกอบการติดป้ายราคาสินค้าให้ชัดเจน ห้ามกักตุนสินค้า


- รมว.ดิจิทัลฯ วางยุทธศาสตร์ 5 ปี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจโต 30 %

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ เผย ยุทธศาสตร์กระทรวงดิจิทัลฯ ระยะ 5 ปี เน้นขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากเทคโนโลยีดิจิทัล รองรับการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิหัล คาดเติบโตร้อยละ 30 ในระยะเวลา 3 ปี พร้อมวางนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้เข้าถึงการใช้อินเทอร์เน็ตทุกพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News