สรุปข่าว

กต.แจงระงับลงทะเบียน Thailand Pass จาก 8 ประเทศเสี่ยง "โอไมครอน"

โดย pattraporn_a

29 พ.ย. 2564

47 views

ชายในคลิปถีบแฟนสาวล้มฟาดพื้นเข้ามอบตัว รับทำไปเพราะหึงหวง

ชายอาย 28 ปี ในคลิปถีบแฟนสาวหงายท้อง ล้มฟาดพื้น เข้ามาแสดงตัวกับ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรีแล้ว ยอมรับเป็นบุคคลในคลิปจริง ทำไปเพราะหึงหวง เมื่อกลับถึงที่พักได้ขอโทษแฟนสาว ด้านตำรวจระบุ ถึงแม้ว่าผู้บาดเจ็บยืนยันที่จะไม่ดำเนินคดี แต่ถือว่ามีความผิดในทางอาญา จึงให้ผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หากบาดเจ็บไม่มาก ก็สามารถเปรียบเทียบปรับในชั้นพนักงานสอบสวน


กต.แจงระงับ Thailand Pass จาก 8 ประเทศเสี่ยง "โอไมครอน"

โฆษกกระทรวงการด่างประเทศ ระบุ กรณี ศบค.ระงับการเดินทางเข้าประเทศจาก 8 ประเทศกลุ่มเสี่ยงที่พบการระบาดโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนนั้น ระบบ Thailand Pass จะระงับการลงทะเบียนชั่วคราวสำหรับผู้เดินทางจาก 8 ประเทศ ส่วนผู้ได้รับ QR Code แล้ว หากเดินทางถึงไทยก่อน 1 ธ.ค. ต้องกักตัว 14 วัน โดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง สำหรับคนไทยที่อาศัยอยู่ใน 8 ประเทศ  สามารถเดินทางกลับได้โดยสายการบิน Ethiopian Airlines ให้บริการทุกวันพุธ และต้องกักตัว 14 วัน


คนกรุงเตรียมรับอากาศหนาว 19 องศาฯ

กรงเทพฯ และปริมณฑล อากาศเย็นในตอนเช้า กับมีลมแรง อุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส ขณะที่ประกาศ กรมอุตุนิยมวิทยา ฉบับที่ 6 เตือนฝนดกหนักมากบริเวณจังหวัดชุมพร สุราษ ฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ระนอง พังงา และกระบี่ อ่าวไทยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร เรือเล็กควรงดออกจากฝั่งจนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ขณะที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกหนังสือด่วนที่สุดให้งดเดินเรือทุกประเภท รวมถึงเรือเฟอร์รี่ในช่วงนี้แล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ :  https://youtu.be/nFOJAW6samA

คุณอาจสนใจ

Related News