สรุปข่าว

กรมอุตุฯ เตือนอากาศหนาวเย็นขึ้นอีก 7-13 พ.ย.64

โดย nicharee_m

5 พ.ย. 2564

30 views

- ศธ.กำชับ สพฐ.ติดตามสถานการณ์โควิดในโรงเรียน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กำชับ สพฐ.และหน่วยงานที่มีสถานศึกษาในสังกัด เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 หากพบการติดเชื้อให้ดำเนินการตามแผนเผชิญเหตุทันที ย้ำครู นักเรียน และบุคลากรโรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์ จ.มุกดาหาร กว่าพันคน ทยอยกลับบ้านหมดแล้ว และให้สังเกตอาการที่บ้าน


- ลากจูงเรือสินค้าชนกันพ้นผิวน้ำ รอเจ้าของส่งซ่อม

ผอ.สำนักงานเจ้าท่าสาขาสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมการลากเรือบรรทุกสินค้าที่ถูกชนจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ไปเทียบท่า ที่ท่าเรือสุขสวัสดิ์ หลังกู้เรือให้พ้นผิวน้ำได้เมื่องกลางดึก เร่งหาแนวทางป้องกันเกิดเหตุซ้ำ


- กระบะเฉี่ยวชนรถยนต์ชนต้นไม้ข้างทาง ดับ 4 เจ็บ 11

เกิดเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋ง บนถนนสายสระบุรี - หล่มสัก อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี และพุ่งชนต้นไปริมทาง มีผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บ 11 คน ทั้งหมดเป็นคนงานที่มากับกระบะ ทั้งนี้รถกระบะพยายามแซงขวา และเป็นจังหวะที่รถเก๋งหักหลบที่จอดข้างทาง จึงเฉี่ยวชนกัน


- กรมอุตุฯ เตือนอากาศหนาวเย็นขึ้นอีก 7-13 พ.ย.64

กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศฉบับที่ 1 ระบุ 7 - 13 พฤศจิกายน ความกดอากาศสูงจากจีน ปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้มีฝนในระยะแรก จากนั้นจะมีอากาศหนาวเย็น ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออุณหภูมิ ลดลง 3 - 7 องศาเซลเซียส ภาคเหนือ กลาง ตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล อุณหภูมิลดลง 3 - 5 องศาเซลเซียส ส่วนภาคใต้มีฝนตกหนัก


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MdAyx5brDNs

คุณอาจสนใจ

Related News