สรุปข่าว

วงจรปิดจับภาพคนร้ายลักทรัพย์ หาเงินซื้อยาบ้า

โดย sujira_s

10 ต.ค. 2564

13 views

- ตำรวจเตรียมออกหมายจับอีก 1 มือแทงหนุ่มวัย 25 ปี 

พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่าจากกรณีที่วานนี้สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้หนึ่งราย พร้อมของกลางเป็นชุดที่ใช้ในวันก่อเหตุรวมถึงรถจักรยานยนต์ จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการขยายผลไปสู่ผู้ร่วม ก่อเหตุอีกรายซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวนสน. ประชาชื่นได้มีการนำผลการสอบปากคำและหลักฐานที่มีการรวบรวมไว้ก่อนหน้านี้เตรียมขออนุมัติหมายจับจากศาลซึ่งคาดว่าจะได้ในช่วงบ่ายวันนี้ซึ่งหากมีความชัดเจนในการดำเนินการเกี่ยวกับการจับกุมผู้ต้องหาอีกรายจะมีการแถลงข่าวที่ สน.ประชาชื่นอีกครั้ง


- วงจรปิดจับภาพคนร้ายลักทรัพย์ หาเงินซื้อยาบ้า

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในไซต์งานก่อสร้างสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ริมถนนมิตรภาพ ม.7 ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายผอม สูงประมาณ 165-175 ซม. สวมเสื้อเชิตแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเขียว ใช้เสื้อคลุมหัวแล้วสวมใส่หมวกแก๊ปทับ โดยถือไฟฉายพร้อมสะพายกระเป๋าเดินลัดเลาะหาทางเข้ามางัดประตูออฟฟิศ ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินตามโต๊ะทำงานที่อยู่ภายในออฟฟิศ ก่อนจะได้ทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา


- ไฟดับทั่วกรุงเบรุต

เมื่อคืนที่ผ่านมา ประชาชนในกรุงเบรุต เมืองหลวงของเลบานอน ต้องอยู่ภายในความมืด หลังจากกระแสไฟฟ้าดับทั่วทั้งเมือง อันเนื่องมาจากโรงผลิตไฟฟ้าหลัก 2 แห่ง ถูกสั่งให้หยุดทำงาน หลังจากขาดแคลนน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่ใช้ผลิตไฟฟ้า และดูเหมือนว่าอีกหลายวัน กว่าจะได้เริ่มเดินเครื่องผลิตไฟฟ้าได้อีกครั้ง คาดว่า น้ำมันเชื้อเพลิงล็อตใหม่ที่ถูกส่งมาจากอิรัก จะมาถึงกรุงเบรุต ในสัปดาห์หน้า

คุณอาจสนใจ

Related News