ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : แซนวิช รายได้เสริมจากงานประจำ

โดย weerawit_c

26 ก.พ. 2566

81 views

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... คุณเหมียว วิชุดา พนักงานออฟฟิศคนขยัน นอกจากจะทำงานประจำแล้วแบบเต็มเวลาทุกวันแล้ว คุณเหมียว ยังแบ่งเวลามาหารายได้เสริม โดยการตื่นก่อนเวลาปกติ 1 ชั่วโมง เพื่อทำแซนวิชขาย


คุณเหมียว เล่าว่า ช่วงที่ผ่านมาหลายปี ตัวเองพยายามหารายได้เสริมมาตลอด เพราะมองว่า รายได้จากอาชีพเดียวไม่พอ ยิ่งช่วงโควิด ก็ยิ่งเห็นความสำคัญของการมีกระเป๋าเงินใบที่สอง เคยทั้งขายของออนไลน์ ขายของตลาดนัดหลังเลิกงาน ลองมาหลายอย่างจนมาลงตัวที่การขายแซนวิช


เมื่อตัดสินใจแน่แล้วว่าจะทำขาย คุณเหมียวจึงไปลงเรียนคอร์สเพิ่มเติม รวมทั้งหาสูตรจากยูทูป นำมาปรับสูตรให้เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะซอสต่าง ๆ ก็เป็นสูตรเฉพาะที่คุณเหมียวปรับจนลงตัว


แซนวิช 232 Factory ของคุณเหมียวขายดีทีเดียว คุณเหมียวให้ความสำคัญกับวัตถุดิบมาก จะเลือกทุกอย่างอย่างดี แฮม ไส้กรอก บาโลน่า ปูอัด อกไก่ และที่เด่น คือ ผักสด ๆ มีทั้งคอส กรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค ฟิลเล่ย์ กะหล่ำม่วง แครอท มะเขือเทศ ซึ่งคุณเหมียวสั่งตรงมาจากสวนออแกนิค เพราะจะได้ผักสดที่กรอบ และเก็บได้นาน


ถามถึงจุดเด่นของ แซนวิช 232 Factory คุณเหมียวบอกว่า คือ ไส้แน่นจัดเต็ม ผักสดกรอบ หน้าตาต้องดี ถึงจะดึงดูดลูกค้า ปีกว่าที่ผ่านมา กระเป๋าใบที่สองของคุณเหมียว ช่วยสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ถึงเดือนละ 2-3 หมื่นบาทเลยทีเดียว



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/KE8iiBGy2Vw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แซนวิช ,รายได้เสริม ,232Factory

คุณอาจสนใจ