ต่างประเทศ

ช็อก! นิวซีแลนด์ พบร่างเด็ก 2 รายในกระเป๋าเดินทางที่ครอบครัวหนึ่งประมูลมา คาดเสียชีวิตมานานแล้ว

โดย kanyapak_w

18 ส.ค. 2565

1.2K views

(18 ส.ค. 65) สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของนิวซีแลนด์ออกมายืนยันว่าศพของมนุษย์ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางที่ครอบครัวหนึ่งประมูลมาเป็นเด็กประถม 2 คน



สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของนิวซีแลนด์ได้รับแจ้งว่า มีครอบครัวหนึ่งพบศพของมนุษย์อยู่ในกระเป๋าเดินทาง ที่ถูกประมูลมาจากบริษัทให้เช่าโกดังแห่งหนึ่ง



ล่าสุด ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าศพดังกล่าวเป็นเด็ก 2 คน อายุประมาณ 5 – 10 ขวบ และคาดว่า น่าจะถูกเก็บไว้นานแล้วหลายปี โดยถูกห่อเอาไว้เป็นอย่างดี ภายในกระเป๋าเดินทางขนาดเท่ากัน จำนวนทั้งหมด 2 ใบ



จนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถยืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิต รวมถึงช่วงเวลาของการเสียชีวิตได้อย่างแน่ชัด เนื่องจากความซับซ้อนของคดี



อย่างไรก็ตาม ตำรวจนิวซีแลนด์ยืนยันว่าครอบครัวนี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมอย่างแน่นอน เพราะพวกเขามักจะประมูลสินค้าแบบนี้อยู่เป็นประจำ และพวกเขาก็พร้อมให้ความร่วมมือกับการสอบสวนอย่างเต็มที่



ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจของนิวซีแลนด์ กำลังร่วมมือกับองค์การตำรวจสากล (Interpol) เพื่อไขคดีนี้ ซึ่งคาดว่าญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองน่าจะอยู่ในนิวซีแลนด์ และอาจไม่รู้ว่าเด็กทั้งสองคนเสียชีวิตไปแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News