ต่างประเทศ

รวบแล้ว ชายป่วนเดินขอเงินย่านสะพานใหม่ ใครไม่ให้ถุยน้ำลายใส่

โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2564

70 views

รวบแล้ว ชายป่วนเดินขอเงินแม่ค้าและประชาชนย่านสะพานใหม่ ใครไม่ให้ถุยน้ำลายใส่แถมขู่ทำร้ายร่างกาย ตำรวจแจ้งข้อหา ก่อความเดือนร้อนรำคาญและเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวดำเนินคดี


กรณีเพจ สะพานใหม่ โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า มีชายคนหนึ่งเดินอยู่แถวสะพานใหม่ ขอเงิน 10 บาท พอไม่ให้จะถ่มน้ำลายใส่ บางคนที่โดนถึงขั้นจะตบ เมื่อวานก็เพิ่งโดนจับไป วันนี้ก็ออกมาทำอีก พอไม่มีเจ้าทุกข์ก็เลยทำไรไม่ได้ จึงกลับออกมาทำอีก เราต้องทนกับปัญหานี้มากี่ปีแล้ว ไม่จบซะที


ในเวลาต่อมา เพจ หมอแล็บแพนด้า ยังได้แชร์โพสดังกล่าว พร้อมระบุว่า ตอนนี้ชาวสะพานใหม่กำลังเดือนร้อนกับพฤติกรรมของชายคนนึงครับ เขามักจะอยู่แถวสถานีรถไฟฟ้าสะพานใหม่ ตลาดยิ่งเจริญไปจนถึงบิ๊กซีสะพานใหม่ เดินขอเงินไปทั่ว


ถ้าใครไม่ให้เงินก็จะถุยน้ำลายใส่ หรือง้างมือจะตบผู้หญิง สุดท้ายหลายๆ คนก็ต้องให้ตังค์ชายคนนี้ไป เพราะหวาดกลัว พอโดนจับ วันต่อมาก็ก่อเหตุอีกจนคนสะพานใหม่หวาดผวาทุกวัน ระวังกันด้วยนะครับ


ล่าสุดเวลา 12.00 น. วันที่ 14 พ.ย.64 พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.ป สน.บางเขน สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางเขน ตรวจสอบพื้นที่ และสามารถจับกุม นายวชิรภู (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ขณะเดินทำการขอเงินแม่ค้า ในตลาดยิ่งเจริญ และประชาชนที่เดินผ่านไปมาบริเวณย่านสะพานใหม่


เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาก่อความเดือนร้อนรำคาญและเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีต่อไป และตรวจสอบว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DQfIhBiOmvI

คุณอาจสนใจ

Related News