สังคม

สาวร้องถูกเก๋งสวนเลนชนเจ็บหนัก-หมาตาย คู่กรณีปัดคุย ไล่ไปหาประกัน

โดย panwilai_c

1 ต.ค. 2565

111 views

หมอทำขวัญนาคร้องสายไหมต้องรอด หลังถูกรถเก๋งชนขาหักนานกว่า 2 เดือน คดีไม่คืบหน้า ส่วนคู่กรณีปัดขอให้คุยกับประกันภัยรถยนต์ ส่วนประกันภัยรถยนต์ขอจ่าย 9 หมื่นแล้วจบเรื่อง



มีคลิปบันทึกเป็นวินาที ที่รถเก๋งคันหนึ่ง แซงหักรถบรรทุก สวนเลนมา แล้วพุ่งชน รถเก๋งของ นางสาวณัฐรัตน์ อิสโม อายุ 31 ปี อย่างแรง โดยเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่า ขอความช่วยเหลือค่ะ ถูกรถยนต์ขับแซงรถบรรทุก แล้วพุ่งมาชนรถหนูอย่างจัง เหตุเกิดปากซอยบางบอน 5 รถหนูพังยับเยิน หมาหนูตาย ขาหัก 2 ท่อน หมอลงความเห็นให้พักรักษาตัว 180 วัน ผ่านมา 2 เดือนกว่าคดีไม่คืบหน้า คู่กรณีไม่รับผิดชอบอะไรเลย ประกันภัยติดต่อมาขอจ่าย 9 หมื่น แลกกับขอให้จบเรื่อง หากไม่เอาก็จะไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้ทุกข์ใจมาก



นางสาวณัฐรัตน์ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 บอกว่ามีอาชีพเป็นหมอทำขวัญนาค เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 13 กรกฎาคม ตอนประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่ตนนั่งรถของเพื่อน มาถึงปากซอยบางบอน 5 โดยที่เพื่อนขับรถมาช่องทางซ้ายสุด



คู่กรณีซึ่งขับรถเก๋งสีเทา ขับแซงรถบรรทุกพ่วง ขึ้นมาแล้วพุ่งชนประสานงานกับรถของเพื่อนอย่างแรง เพื่อนที่เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวเองสลบ เจ้าหน้าที่ได้นตนและเพื่อนส่งโรงพยาบาล



ต่อมาตนและเพื่อนได้ไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่ารถคู่กรณีเป็น รถCRV สีเทา ทั้งนี้ตนต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 13 วัน เนื่องจากท่อนขาอ่อนด้านซ้ายบนหักยาวกว่า 40 เซนติเมตร ต้องเย็บ 50 เข็ม แพทย์ระบุว่าต้องรักษาตัว 180 วัน



ส่วนพ่อของคู่กรณีบอกว่า ฝั่งลูกชายก็ได้รับบาดเจ็บ และให้ตนเจรจากับประกันภัยรถยนต์ได้เลย // ส่วนประกันรถยนต์อ้างว่าลูกค้ายังไม่ติดต่อกับประกันภัย โดยต้องรอผลตรวจแอลกอฮอล์



จนวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางบอน ได้เชิญตน ฝั่งคู่กรณี และ ประกันภัยไปเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ฝ่ายคู่กรณีไม่ยอมเจรจาอะไร ส่วนประกันภัยยื่นข้อเสนอเยียวยาให้ 90,000 บาท แต่ตนเองปฏิเสธ แต่ยอมรับที่จะเซ็นสัญญาประนีประนอมยอมความ ในการรับเงิน 4,427 บาท ที่เป็นส่วนต่างจากวงเงินประกันในการรักษาตัวเบื้องต้น แต่หลังจากวันนั้นตนเองก็ไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีและตำรวจ สน.บางบอนอีก



ทั้งนี้ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตำรวจ สน.บางบอน ได้แจ้งข้อหา ขับขี่รถโดยประมาท ส่วนเหตุผล ที่จนไม่รับเงินชดเชย 9 หมื่นเพราะไม่คุ้มค่ากับความเสียหาย ที่ตนต้องขาดรายได้ อีกทั้งยังต้องสูญเสียสุนัขตัวโปรดไปด้วย จากอุบัติเหตุครั้งนี้


https://youtu.be/KqjxrmtbCOA

คุณอาจสนใจ

Related News