สังคม

จ่อออกหมายจับ ’แฟนใหม่’ แทง 'แฟนเก่า' สาหัสก่อนหนี คาดหึงหวงกลัวรีเทิร์นแฟนสาว

โดย panwilai_c

1 ต.ค. 2565

93 views

ตำรวจเร่งสอบสวนพยาน รวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ ’บังสน’ มืดมีดโหดจ้วงแทง ’แฟนเก่า’ ปมหึงหวงแม่ค้าสาว พิสูจน์หลักฐานเก็บดีเอ็นเอในรถที่เกิดเหตุ มั่นใจหลักฐานเพียงพอมัดตัวเอาผิด คาดปมชู้สาวหึงหวง กลัวคนเจ็บคืนดีแฟนสาว



มีคลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่ บังสน อายุ 40 ปี แฟนใหม่ เข้ามาทำร้ายร่างกาย นายเชาวฤทธิ์ ศรีไทย อายุ 45 ปี ชาว จ.สกลนคร ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณลำคอ รวมถึงหน้าท้อง จนเป็นแผลฉกรรจ์



เหตุเกิดขณะคนเจ็บ จอดรถเก๋ง โตโยต้าวีออส สีขาว อยู่หน้าร้านอดีตแฟนสาว อายุ 32 ปี จนกระทั่งภายหลัง บังสน แฟนใหม่ ที่คบหากัน ประมาณ 2 ปี อยู่ภายในร้านขายของ จึงเกิดความไม่พอใจ คว้าอาวุธมีดออกมาจ้วงแทง ภายหลังคนเจ็บได้ลงจากรถเดินหนีเอาชีวิตรอดไปยังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ห่างกันประมาณ 100 เมตร โดยคู่กรณีที่เป็นคนแทงได้เดินตามพยายามจะไปทำร้ายซ้ำ แต่มีแฟนสาวเดินตามไปห้ามทัน และมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือ แจ้งรถพยาบาลมารับตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลาลนครพนม



เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธาตุพนม เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเก็บหลักฐาน และนำรถยนต์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาตรวจสอบ เก็บตัวอย่างดีเอ็นอี ประกอบการสืบสวน เบื้องต้นรู้ตัวคนผิดแล้ว เป็นแฟนใหม่ของสาวแม่ค้า ตอนนี้อยู่ระหว่างหลบหนี



จากการสอบถาม คุณเอ (นามสมมุติ) สาวแม่ค้า อายุ 32 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เธอเคยอยู่กินกันกับแฟนเก่ามา ประมาณ 7-8 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ภายหลังมีปัญหาส่วนตัว จึงเลิกรากัน แต่ทางแฟนเก่ายังพยายามติดต่อคบหา และมีแฟนคนใหม่เข้ามาคบหา ได้ประมาณ 2 ปี ทำให้ ทั้ง 2 คน ไม่พอใจเรื่องส่วนตัวจากความหึงหวง แก้ปัญหาไม่จบ สุดท้ายบังเอิญมาเจอกัน แฟนใหม่จึงก่อเหตุดังกล่าว และหลบหนีไป ไม่รู้ว่าไปไหน ส่วนการดำเนินคดี ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ขณะที่ผู้เหตุการณ์ บอกว่า คนที่ถูกแทงอยู่บนรถ ส่วนคนก่อเหตุ



ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด พ.ต.อ.ถวิล คำเกษ ผู้กำกับการ สภ.ธาตุพนม เปิดเผยว่า ปมมาจากเรื่องชู้สาว ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนใหม่ ที่คบหากับแม่ค้าสาว จนกระทั่งเกิดความไม่พอใจที่แฟนเก่า ยังมาติดต่อพุดคุย และเกิดความหึงหวงขึ้น จนเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ โดยทางตำรวจได้เร่งสอบสวนพยาน สรุปหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสนอศาลจังหวัดนครพนม ออกหมายจับ ซึ่งรู้ตัวผู้กระทำผิดแล้ว อยู่ระหว่างการหลบหนี มั่นใจหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด และจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


https://youtu.be/TYYMOHmQzho

คุณอาจสนใจ

Related News