กีฬา

ทีมตบสาวไทย ฟิตซ้อม-ฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ ก่อนสู้ศึก VNL รอบสุดท้าย

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2565

79 views

- ทีมตบสาวไทย ฟิตซ้อม-ฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ ก่อนสู้ศึก VNL รอบสุดท้าย

วันนี้ (9 ก.ค. 65) จะเป็นวันสุดท้ายที่นักกีฬายังอยู่ในโปรแกรมของทีม ทั้งการฝึกซ้อมและการฟื้นฟูร่างกาย ล่าสุดที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาเข้ารับการซ่อมแซมอาการบาดเจ็บ จากการแข่งขัน 3 สนามของรอบแรก ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่สมัยของฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ทั้งการรักษาเนื้อเยื่อด้วยความเย็น การนวดด้วยเตียงน้ำ และการนวดด้วยเก้าอี้ไฟฟ้า



ซึ่งในช่วงค่ำนี้จะเป็นการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปตุรกีในคืนนี้พรุ่งนี้ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันแบบน็อคเอาท์ ทีมชาติไทยจะพบเจ้าภาพตุรกี ในคืนวันที่ 14 กรกฎาคม



- รักบี้ฟุตบอล เตรียมเปิดลีกกึ่งอาชีพต้นปีหน้า


สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ วันนี้มีการประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี โดยมีพลตำรวจโท กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นประธาน วาระสำคัญคือ การเดินหน้าจัดการแข่งขันลีกกึ่งอาชีพ แบบเก็บคะแนนสะสมและมีเงินรางวัล แบ่งเป็น 4 ซีรีส์ หรือ 4 ภาค ที่จะเริ่มในต้นปีหน้า ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมและเพื่อสร้างนักกีฬาป้อนสู่ทีมชาติไทยต่อไป



- 'ยอโควิช' เข้าชิงเทนนิสวิมเบิลดัน ลุ้นแชมป์ 4 สมัยซ้อน


เทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ตอนนี้ได้คู่ชิงชนะเลิศในประเภทชายเดี่ยวแล้ว โดยชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ แชมป์เก่า โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของรายการจากเซอร์เบีย พลิกสถานการณ์จากที่แพ้ไปก่อนในเซตแรก กลับมาเอาชนะ คาเมรอน นอร์รี่ มือ 9 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่น 3-1 เซต 2-6, 6-3, 6-2 และ 6-4



ยอโควิช เข้าชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยจะพบกับ นิค คีร์กิออส (Nick Kyrgios) จากออสเตรเลีย ในวันพรุ่งนี้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uRGZeE_QUR4

คุณอาจสนใจ

Related News