สังคม

แม่ค้ากาแฟผวา คนร้ายบุกเข้าร้านขโมยมือถือ วอน ตร.เร่งจับ หวั่นความปลอดภัย

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2565

31 views

แม่ค้ากาแฟชาวลาวผวา ถูกคนร้ายบุกเข้ามาขโมยมือถือถึงในร้านทั้งที่มีคนอยู่ วอนตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย



ภาพวงจรปิด ที่จะเห็นคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อสีขาวลายขวาง สวมหมวก สวมหน้ากากอนามัย ขี่มอเตอร์ไซด์มาจอด ที่หน้าร้านขายกาแฟ ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 แยก36 จากนั้นคนร้ายได้เข้ามาในร้านแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะ โดยอาศัยจังวะที่หญิงแม่ค้าร้านกาแฟ ยืนหันหลัง



หลังหยิบมือถือแล้วคนร้ายได้เดินออกมาจากร้าน แล้วขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนี โดยจะเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายก่อเหตุอย่างย่ามใจ



นางสาวดาว ซึ่งเป็นชาวลาว และเป็นแม่ค้าขายกาแฟที่ถูกขโมยมือถือไปบอกว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอน 1 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 3 กรกฎาคม ตอนนั้นตนล้างของทำความสะอาดเพราะปิดร้านแล้ว โดยวางมือถือ 2 เครื่องไว้ที่โต๊ะ แต่จะเปิดประตูเล็กเพื่อเข้าออกร้านเท่านั้น เมื่อล้างของเสร็จและจะกลับบ้าน ปรากฎว่ามือถือ 1 เครื่องที่วางไว้หายไป จึงโทรเข้าไปที่มือถือของตนแต่ปิดเครื่อง เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงพบว่าถูกคนร้ายขโมยไป โดยคนร้ายรายนี้ พบว่าอายุ ประมาณ 20 ปี



คนร้ายจะมาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุและน่าจะเป็นคนในพื้นที่ซึ่งอาจเคยมาที่ร้านกาแฟ ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายอาจจะไม่ได้ต้องการที่จะขโมยมือถืออย่างเดียว แต่อาจจะหวังทรัพย์สินอย่างอื่นอีก เพราะตนจะใส่สร้อยทองเป็นประจำ



ทั้งนี้ ยังพบว่า ยังมีผุ้เสียหายที่ถูกก่อเหตุลักษณะนี้ภายในซอยอีกหลายราย อยากให้ตำรวจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย ที่สำคัญตนเป็นคนต่างด้าวจึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MbOoPbU3cuo

คุณอาจสนใจ

Related News