สังคม

จิตใจทำด้วยอะไร! ลูกสาวร้อง แม่พิการเฝ้าร้านลำพัง ถูกคนร้ายกดคอจี้ชิงทรัพย์ก่อนชิ่งหนี

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2565

44 views

กรณีนี้ลูกสาวของผู้เสียหายได้นำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อขอความช่วยเหลือ ระบุว่า บุคคลในภาพนี้ ได้จี้ชิงทรัพย์ร้านค้า จี้คนพิการและทำร้ายร่างกายบริเวณร้านค้าหน้าวัดนาบุญ ใครรู้จักหรือเห็นบุคคลนี้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย พร้อมกับภาพกล้องวงจรปิด ที่เห็นคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซค์สีดำ-น้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยีนส์แขนยาว รองเท้าผ้าใบสีขาว สะพายกระเป๋าด้านหน้า สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขี่รถผ่านหน้าร้านไป จากนั้นได้วนรถกลับมาเข้าไปที่ร้านค้า ก่อนลงมือก่อเหตุ ใช้เวลาประมาณ 2 นาที แล้วหลบหนี



นางสมจิตร อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวานนี้ช่วงกลางแสกๆ ขณะตนอยู่เฝ้าร้านเพียงคนเดียว คนร้ายสวมหมวกกันน็อคเข้ามาทำทีขอซื้อบุหรี่ แล้วว่าบอกว่าตัวเองมีแบงค์พัน เมื่อตนจะหยิบเงินทอน คนร้ายเห็นเงินที่อยู่ในถาดใส่เงินและบุหรี่ จึงเข้ามากดคอตนเองให้ก้มลง พร้อมพูดว่า "อย่าร้องนะ" จากนั้นคว้าเงินในถาดไป รวมทั้งกระเป๋าใส่เงิน มีเงินรวมกันประมาณ 1,100 บาท และคนร้ายยังถามหาโทรศัพท์มือถือแล้วคว้าไปด้วย 1 เครื่อง ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป ตนเองจึงได้คลานไปเรียกเพื่อนบ้านให้ออกมาช่วย



ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกับคนที่เคยมาเติมน้ำมันรถกับตน แล้วบอกว่าไม่ได้เอาเงินมา จึงเอาโทรศัพท์เป็นหลักประกันไว้กับตน เพราะขณะก่อเหตุคนร้ายถามหาโทรศัพท์ ซึ่งเครื่องที่คนร้ายได้ไปเป็นโทรศัพท์ของตนเอง ส่วนของคนร้ายวางอยู่อีกจุดหนึ่ง หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งคอย วอนตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายโดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8E3NiEsLVXA

คุณอาจสนใจ

Related News