ต่างประเทศ

ปธน.ไบเดน ตกจักรยานก้นจุ่มพื้น ขณะแวะทักทายสื่อและกลุ่มหนุน หน่วยอารักขารีบวิ่งกรูห้อมล้อม

โดย pattraporn_a

19 มิ.ย. 2565

45 views

ประธานาธิบดี โจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐฯ ประสบอุบัติเหตุตกจากจักรยาน ขณะพยายามลงจากจักรยาน เพื่อทักทายกลุ่มผู้สนับสนุนและสื่อ เมื่อวานนี้ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นพบแพทย์


เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) ในระหว่างที่ประธานาธิบดีไบเดน วัย 79 ปี ปั่นจักรยานออกกำลังกายที่ เมือง เรโฮโบธ บีช เมืองพักตากอากาศ ที่รัฐเดลาแวร์ ได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อประธานาธิบดีไบเดน ตกจากจักรยานลงไปนั่งกับพื้น ขณะพยายามจะลงจากจักรยาน เพื่อแวะทักทายกลุ่มผู้สนับสนุนและกองทัพสื่อที่มารอทำข่าว


โดยสาเหตุที่จักรยานล้ม เนื่องจากว่าเท้าของเขาติดกับแป้นถีบจักรยาน ทำให้เขาเสียหลัก ท่ามกลางเจ้าหน้าที่อารักขา ที่วิ่งกรูเข้ามาห้อมล้อมเพื่อดูแลความปลอดภัย ประธานาธิบดีไบเดน บอกว่า ผมไม่เป็นไร เท้าผมติดเฉยๆ จากนั้นก็ลุกขึ้นยืนทันที และทำตัวปกติ ยืนพูดคุยกับผู้สนับสนับสนุนอยู่หลายนาที ก่อนที่กลับออกไป


ด้านทำเนียบขาว ออกมาแถลงว่า ประธานาธิบดี ไบเดนไม่ได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นต้องพบแพทย์ และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เพียงแค่ เท้าของเขาติดบนแป้นถีบตอนกำลังลงจากรถ เท่านั้น


ล่าสุด หลังเกิดเหตุ ประธานาธิบดี ไบเดน เดินทางไปโบสถ์ เขาได้กระโดดโชว์ต่อหน้าสื่อ เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่เป็นอะไร หลังมีคนถามเรื่องอาการตกจักรยาน ซึ่งประธานาธิบดีไบเดน ก็ยืนยันว่า ว่า สบายดี ไม่เป็นอะไรจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจ ไบเดน ,ตกจักรยาน

คุณอาจสนใจ

Related News