ต่างประเทศ

จับแล้ว 9 อันธพาลจีน รุมกระทืบสาวในร้านอาหาร ชาวเน็ตฮึ่ม ร้องลงโทษอย่างหนัก!

โดย pattraporn_a

12 มิ.ย. 2565

366 views

แก๊งชายชาวจีน 9 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายผู้หญิงภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในมณฑลเหอเป่ย ของจีน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และกลายเป็นประเด็นร้อน ผู้คนในสื่อสังคมในจีน ออกมาวิพาษ์กวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน เกี่ยวกับพฤติกรรมรุนแรง พร้อมเรียกร้องให้มีการลงโทษแก๊งชายชาวจีนกลุ่มนี้อย่างหนัก


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ที่ร้านบาร์บีคิวแห่งหนึ่ง ในเมืองถางชาน เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยภาพจากล้องวงจรปิด บันทึกภาพได้ ขณะที่ผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำ เดินเข้าหาผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเธอกำลังกินอาหารที่โต๊ะกับเพื่อนอีก 2 คน จากนั้นเขาก็ใช้มือสัมผัสหลังของเธอ แต่ผู้หญิงได้ปัดมือผู้ชายและเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ชายได้ลงมือตบตีเธอ และเพื่อนเธออีกสองคน ก็พุ่งตัวเข้ามาช่วย จนเหตุการณ์ชุลมุนภายในร้าน


และเหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนในแก๊งของชายที่ก่อเรื่อง ซึ่งนั่งอยู่ด้านนอกร้าน ได้วิ่งเข้ามารุมทำร้ายกลุ่มผู้หญิงภายในร้านทันที ถึงขั้นทุ่มเก้าอี้ใส่ ก่อนที่จะลาก ผู้หญิงคู่กรณี ออกไปทำร้ายภายนอกร้านซ้ำอีก แม้ว่าผู้หญิงจะทรุดลงไปนอนกับพื้นแล้วก็ตาม


ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ได้กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกหยิบมาถกเถียงมากที่สุดใน เว่ยป๋อ สื่อสังคมออนไลน์ท้องถิ่นชื่อดังของจีน ซึ่งมีการพูดถึงการสิทธิสตรีในประเทศจีน รวมไปถึง การตกเป็นเหยื่อของเหตุรุนแรง ทั้งนี้ ชาวเน็ตจีน ได้เรียกร้องให้ลงโทษหนักกับแก๊งชายชาวจีนกลุ่มนี้


ล่าสุด ตำรวจท้องถิ่น เผยว่า สามารถจับกุมชายทั้ง 9 คน ที่ก่อเหตุได้แล้ว ขณะที่หญิงทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาล พ้นขีดอันตรายแล้ว

คุณอาจสนใจ