ต่างประเทศ

แค้นไม่ให้กินฟรี! หนุ่มมะกันโดดเตะ หลานเจ้าของ ‘ร้านอาหารไทย’ ในแคลิฟอร์เนีย พลเมืองดีลุกยืนสกัด

โดย nattachat_c

16 พ.ย. 2565

2.2K views

ภาพจากร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง ที่เมืองเบิร์กเลย์ รัฐแคลิฟอเนียร์ ของสหรัฐฯ เกิดเหตุ ชายคนหนึ่ง ลงมือทำร้ายร่างกายหลานชายเจ้าของร้าน หลังถูกเจ้าของร้านปฏิเสธไม่ให้กินฟรี


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 9 พ.ย. เวลาประมาณ 17.15 น.  ซึ่งตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ เอบีซี เซเว่น (ABC 7) ระบุว่า หลานชายเจ้าของร้านพยายามเข้าไปเจรจากับลูกค้าที่มีปัญหา ก่อนจะถูกอีกฝ่ายใช้กำลังทำร้าย


ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้าน เผยให้เห็นว่า ชายคนดังกล่าวลุกขึ้นจากเก้าอี้ และเตะหลานเจ้าของร้านจนล้มหงายหลังไปกับพื้น ก่อนจะกระทืบเข้าที่ท้อง และพยายามวิ่งหนีไปที่ประตู ทว่าถูกลูกค้าพลเมืองดีหลายคนช่วยกันล็อกตัวเอาไว้ได้ จนกระทั่งตำรวจมาถึง


ทางด้านเจ้าของร้านที่ชื่อว่า ซาราห์ บอกกับสถานี เอบีซี เซเว่น ว่า เปิดร้านอาหารมาหลายสิบปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และนี่เป็นครั้งแรก รู้สึกตกใจ และทุกคนก็กลัวมาก และได้ขอบคุณไปถึงลูกค้าทุกคนที่ช่วยจับตัวผู้ก่อเหตุในวันนั้น ขณะที่โลกทวิตเตอร์ก็ยกย่องพลเมืองดี ที่กล้าลุกขึ้นยืนสกัดคนร้ายอย่างไม่ลังเล


ขณะที่ ตำรวจเบิร์กลีย์ยืนยันว่า ลูกค้าอันธพาลรายนี้ ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว ขณะที่ ซาราห์ บอกว่า ชายคนนี้รับสารภาพในภายหลังว่า ทำลงไปเพราะเครียดที่มีคนในบ้านเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News