ต่างประเทศ

สุดหดหู่ คนแก่ต้องคุกเข่าวอนแก๊งวัยรุ่นหยุดบูลลี่หลานชาย

โดย nattachat_c

15 ก.ย. 2565

660 views

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมจีน เมื่อปรากฏภาพอันสุดหดหู่ โดยวิดีโอโพสต์บนเวปไซต์ “เว่ยป๋อ” ของจีน พบเห็นคุณย่ารายหนึ่งจากมณฑลเหอหนาน  ถึงขั้นยอมลงทุนคุกเข่าต่อหน้ากลุ่มวัยรุ่นในที่สาธารณะ วิงวอนให้หยุดรังแกหลานชายของเธอเสียที ซึ่งทำให้หลายชายของเธอไม่กล้าไปโรงเรียน


รายงานระบุว่า หลายชายของคุณย่าเพิ่งเข้าเรียนระดับมัธยม และมักถูกรังแกโดยกลุ่มวัยรุ่นอายุ 16 ปีรังแกและทำร้ายด้วย และตอนนี้เขากลัวมากจนไม่กล้าไปโรงเรียน อาม่าทราบเรื่องเข้าจึงคุกเข่าร้องขอพวกอันธพาล ให้หยุดบูลลี่หลานชายของเธอ ซึ่งในภาพ จะเห็นว่า  กลุ่มแก๊งอันธพาลวางมาดคาบบุหรี่และนั่งมองอาม่าที่กำลังคุกเข่าอ้อนวอนด้วยสายตาเย็นชา


ปรากฏว่า พบเห็นผู้สัญจรผ่านไปมาบางส่วนเริ่มไม่พอใจและพยายามเข้าคลี่คลายสถานการณ์ เข้าพยุงให้อาม่าลุกขึ้น และเกิดการโต้เถียงกันจนเกือบจะบานปลาย


คลิปนี้กลายเป็นคลิปไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากพากันแสดงความโกรธแค้นต่อพฤติกรรมของแก๊งอันธพาล และเรียกร้องให้โรงเรียนไล่พวกเขาออก โทษฐานที่สร้างความอับอายแก่นักเรียนคนอื่นๆ โดยทางเวปไซต์ “เวิลด์ ออฟ บัซ”  รายงานว่า กระทรวงศึกษาธิการ ได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องราวนี้แล้ว และเวลานี้อยู่ระหว่างการสืบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จีน ,บูลลี่ ,คุกเข่าอ้อนวอน

คุณอาจสนใจ

Related News