ต่างประเทศ

ระทึก! ลมแรงจัดซัดเวทีเทศกาลดนตรีในสเปนถล่ม ดับ 1 เจ็บสาหัส 3

โดย nattachat_c

15 ส.ค. 2565

221 views

เกิดเหตุลมกระโชกแรงจัด ซัดกระหน่ำงานเทศกาลดนตรีในสเปน จนเวทีดนตรีบางส่วนพังถล่ม หญิงสาววัย 28 ดับสลด 1 ศพ บาดเจ็บอีกหลายราย


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่การแสดงดนตรี ในงานเทศกาลดนตรีเมดูซา ที่เมืองริมทะเล ‘คัลเลรา’ ใน สเปน ทำให้บรรดาผู้ร่วมงาน ตื่นตระหนกตกใจกันอย่างหนัก โดยกระแสลมได้กระโชกรุนแรงพัดถล่ม จนทำให้เวทีดนตรีบางส่วนพังถล่มลงมา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เหตุดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ เป็นหญิงสาวเคราะห์ร้ายวัย 28 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 40 ราย ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย


ผู้คนที่มาเที่ยวงานเทศกาลดนตรี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนหนุ่มคนสาว พากันวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนกตกใจ หลังเกิดลมรุนแรงพัดกระหน่ำ ทำให้เวทีดนตรีบางส่วนพังถล่ม นอกจากนั้น ลมแรงยังหอบเอาทรายริมชายหาดมาด้วย  


ทำให้คณะผู้จัดงานเทศกาลดนตรีเมดูซา ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีที่ได้รับความนิยม ต้องประกาศยุติงานเทศกาลดนตรีนี้เป็นการชั่วคราว ในขณะที่ตามกำหนดการ เทศกาลดนตรีเมดูซาจะมีไปจนถึงวันอาทิตย์


ก่อนหน้านั้น กรมอุตุนิยมวิทยาของสเปนได้แจ้งเตือนให้ระวังจะมีลมกระโชกแรง ความเร็วลมถึง 80 กม./ชม.พัดผ่านบริเวณชายฝั่งตะวันออกของสเปนในช่วงเวลาดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News