ต่างประเทศ

หนุ่มจีนรอดเที่ยวบินมรณะ เที่ยวบินยกเลิก เลยไปนอนสักคิ้ว

โดย nattachat_c

23 มี.ค. 2565

12 views

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มจีนรายหนึ่งพลาดเที่ยวบิน  MU5735  สายการบินไชน่าอีสเทิร์น แอร์ไลนส์ เนื่องจากเที่ยวบินก่อนหน้าที่เขาจะเดินทางมาคุนหมิงนั้นถูกยกเลิกไป ทำให้เขาไปนอนสักคิ้วแทน และทำให้เขารอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด  รายงานระบุว่า เขาเป็นผู้โดยสารคนที่ 124 ที่จะต้องขึ้นเที่ยวบินนี้ แต่พลาดไป  


รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้ได้ทิ้งตัว และขอคืนเงินเที่ยวบินมรณะดังกล่าว ซึ่งที่จริงแล้วเที่ยวบินดังกล่าวมีผู้โดยสาร 124 คน โดยชาวเน็ตในจีนต่างค้นหาว่า ใครคือผู้โดยสารคนนี้ที่หายไป ซึ่งจากรายงานข่าวนั้นผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นผู้โดยสาร 123 คน และลูกเรือ 9 คน ซึ่งในที่สุดก็พบว่า ชายคนนี้  ชื่อว่า หวงซ่งหัว วัย 24 ปี ออกมาชี้แจงพร้อมโพสต์วิดีโอบนแพลตฟอร์มโต่วอินของจีน ว่าเขาคือผู้โดยสารคนที่ 124 ซึ่งได้ยกเลิกตั๋วไป พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเองนอนสักคิ้วอยู่


หวง บอกว่า เมื่อ 3 วันก่อน เขาได้ซื้อตั๋วเที่ยวบินเดินทางจากเถิงชงในเมืองเป่าซาน ของมณฑลยูนานเพื่อเดินทางไปยังคุนหมิง และจะต่อเครื่องจากคุนหมิงไปยังกว่างโจวในมณฑลกวางตุ้ง ด้วยเที่ยวบิน MU5735


แต่ปรากฏว่าเขาพลาดเที่ยวบินจากเถิงชง เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้าย ทำให้เที่ยวบินถูกยกเลิกไป และทำให้เขาพลาดเที่ยวบินต่อ ซึ่งเป็นเที่ยว MU5735  จากคุนหมิงไปกวางโจว ซึ่งเป็นเที่ยวบินมรณะ


หนุ่มคนนี้จึงทำการคืนตั๋ว  และไปนอนสักคิ้วแทน ซึ่งทำให้เขารอดชีวิตมาได้ในที่สุด

คุณอาจสนใจ