ต่างประเทศ

แร็ปสตาร์ 'เทรวิส สก็อตต์' โพสต์คลิปขอโทษแฟนๆ หลังเกิดเหตุเหยียบกันตาย 8 ศพ

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2564

104 views

เทรวิส สก็อตต์ แร็ปสตาร์ชื่อดัง โพสต์คลิปวิดิโอขอโทษแฟนๆที่เกิดเหตุเหยียบกันตาย ในงานแสดงคอนเสิร์ตของเขา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 8 คน เมื่อวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่นในรัฐเท็กซัสของสหรัฐฯ


เทรวิส กล่าวว่า เขาเสียใจอย่างที่สุดต่อเหตุที่เกิดขึ้น ไม่เคยติดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนทราบความเคลื่อนไหวจากเหตุครั้งนี้ ผมรักทุกคน


ทั้งนี้ ตำรวจเมืองฮิวสตัน ได้ตำรวจเปิดการสอบสวนทันที ซึ่งมีรายงาน ผู้ชมคอนเสิร์ตคนหนึ่งแอบใช้เข็มฉีดยาไล่ฉีดคนอื่นๆ แม้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการเหยียบกันตายหรือไม่


โดยเหยื่อคนหนึ่งคือ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่บอกว่า รู้สึกเหมือนมีของแหลมแทงที่คอ แต่ขณะที่พยายามคว้ามือคนฉีด เขากลับหมดสติไป เพิ่งจะมาฟื้นหลังจากหมอฉีดยานาล็อกโซนให้ แพทย์ยังสังเกตเห็นรอยเข็มที่คอตามที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้นั้นเล่า


อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่า ตำรวจสงสัยว่า เหตุการณ์นี้เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมในงานคอนเสิร์ตหรือไม่ โดยฟินเนอร์ระบุว่า สำนักงานตำรวจฮิวสตันได้เปิดการสอบสวนคดีฆาตกรรมและยาเสพติดแล้ว และกำลังรอผลการชันสูตรศพเพื่อระบุสาเหตุการเสียชีวิต แต่สำทับว่า เหยื่อบางรายถูกเหยียบหลังจากล้มลงและเกิดความโกลาหล


ทั้งนี้ เหตุการณ์ร้ายแรงดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันศุกร์ ระหว่างการแสดงของสก็อตต์ นักร้องและโปรดิวเซอร์ที่เคยถูกเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ โดยขณะที่ผู้ชมราว 50,000 คนเดินเข้าไปในงาน


หลายคนเริ่มหมดสติและล้มลง บางคนมีอาการหัวใจหยุดเต้นและอาการอื่นๆ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าอะไรที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News