ต่างประเทศ

อย่าทิ้งมือถือไว้กับเด็ก! หนูน้อย 2 ขวบ ทำแม่ช็อก กดสั่งชีสเบอร์เกอร์ 31 ชิ้น

โดย nattachat_c

24 พ.ค. 2565

341 views

สมัยนี้ อะไรๆ ก็ทำด้วยมือถือ ไม่ว่าจะขั้นพื้นฐานอย่างการโทรคุย การใช้แอปฯแชท โอนเงิน ไปจนถึงการสั่งอาหาร


แต่นี่…เจ้าตัวไม่ได้สั่งเองน่ะสิ กลับเป็นลูกชายตัวน้อยวัย 2 ขวบ ที่กดสั่ง 'ชีสเบอร์เกอร์' มาถึง 31 ชิ้น


โดย คุณแม่ชื่อ เคลซีย์ โกลเด้น ซึ่งทำงานด้านการสื่อสารทางการตลาดของโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังทำงานเกี่ยวกับหนังสือรุ่นประจำปีของโรงเรียน โดยใช้คอมพิวเตอร์ที่บ้าน เธอกำลังถ่ายโอนรูปภาพจากโทรศัพท์ของเธอไปยังคอมพิวเตอร์ ในขณะที่ บาร์เร็ตต์ ลูกชายวัย 2 ขวบ ของเธอ เริ่ม "กระชาก" โทรศัพท์


เคลซีย์ บอกว่า บาร์เร็ตต์ ชอบฟีเจอร์ถ่ายรูปมากกว่าเกม เพราะเขาชอบเห็นภาพของตัวเองในมือถือ


แต่…ในคราวนั้น เขาไม่ได้แค่จ้องมองรูปตัวเองในมือถือ แต่กดมือถือ พร้อมกับใช้แขนเหวี่ยงมือถือไปมาราวกับเล่นรถไฟเหาะ (คล้ายๆ เด็กเล่นของเล่นหุ่นยนต์)


และนั่นก็ทำให้ เคลซีย์ งง เมื่อมันมีโนติ เตือนว่า อาหารที่สั่งจะต้องรอนานสักหน่อย ซึ่งเคลซีย์บอกว่า แม้เธอจะชอบสั่งอาหารไปให้ลูกๆ สองคนที่ดรงเรียน แต่รอบนี้เธอไม่ได้สั่งสักหน่อย


แล้วเมื่อเธอออกไปเล่นกับ บาร์เร็ตต์ ที่ระเบียงบ้าน แล้วรถของแมคโดนัลด์ก็มาจอดหน้าบ้าน พร้อมกับส่ง 'ชีสเบอร์เกอร์' 31 ชิ้น ให้เธอ ซึ่งตอนนั้น เคลซีย์ก็งงมาก เพราะตัวเองไม่ได้สั่ง แต่เธอก็มาถึงบางอ้อ เมื่อรีบไปดูมือถือของตัวเองที่ บาร์เร็ตต์ เล่นอยู่ แล้วก็พบว่าหนูน้อยได้สั่ง 'ชีสเบอร์เกอร์' ไป 31 ชิ้น จริงๆ


จนเธอได้ถ่ายรูป แล้วก็โพสต์ลงเฟซบุ๊กในเมืองของเธอ ว่าจะแจก 'ชีสเบอร์เกอร์' ฟรี


นอกจากนี้ เมื่อ เคลซีย์ ดูบิลอาหาร เธอก็ต้องตกใจ เพราะค่าอาหารนั้นสูงถึง 91.70 ดอลลาร์ (ชีสเบอร์เกอร์ ชิ้นละ 2 ดอลลาร์) นั่นเป็นเพราะ บาร์เร็ตต์ กดค่าทิปถึง 25% นั่นเอง


ทั้งนี้ เคลซีย์ บอกว่า เธอหวังว่า คำสั่งซื้อ 'ชีสเบอร์เกอร์’ โดย ‘ความบังเอิญ’ ของลูกชายนี้ จะช่วยให้วันเวลาของผู้คนสดใสขึ้น


“ฉันหวังว่ามันจะสร้างอารมณ์ขันเล็กได้เล็กน้อยในยามที่โลกมืดมิดไปด้วยความเศร้า” เธอทิ้งท้าย    

คุณอาจสนใจ

Related News