คลิปเต็มรายการ

ตัวแทนคนกรุงเรียกร้องผู้ว่าฯ คนใหม่ แก้ปัญหาแผงลอย-ขยะ คนเร่ร่อน

โดย parichat_p

28 เม.ย. 2565

201 views

-ตัวแทนคนกรุงเรียกร้องผู้ว่าฯ คนใหม่ แก้ปัญหาแผงลอย-ขยะ คนเร่ร่อน

ช่อง 3 จัดเวทีดีเบตผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง สะท้อนเสียงคนกรุงเทพฯ กับการใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งแรกในรอบ 9 ปี โดยมีตัวแทนประชาชน ,พ่อคำแม่ค้า เสนอปัญหา โดย เรียกร้องผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ แก้ปัญหาระหว่างพ่อคำแม่ค่าหาบเร่ หลังถูกลดจุดผ่อนผันเหลือแค่ 177 จุด จาก 773 จุด และพบปัญหาเทศกิจเรียกรับเงิน


โดยพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. ยอมรับเทศกิจบางรายมีรับเงินใต้โต๊ะ ยืนยันลงโทษและดำเนินคดีตามกฎหมาย เดินหน้าปราบปราม ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ระบุการทำงานต้องโปร่งใส หากได้เป็นผู้ว่าฯ จะแก้ปัญหาให้ได้ภายใน 6 เดือน


ด้าน นาย สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ จะเปิดรับเรื่องร้องเรียนออนไลน์ แก้ปัญหาตรงจุดและทันห่วงที ขณะที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดศร ย้ำจะแก้ปัญหาทันที โดยจะแก้ที่โครงสร้าง นอกจากนี้ตัวแทนคนกรุงเทพฯ ยังเรียกร้องให้แก้ไขปัญหาขยะ คนเร่ร่อน และตลาด


-การรถไฟฯ เพิ่มขบวนรถทางไกลอีก 6 ขบวน เริ่ม 1 พ.ค.นี้

และเตรียมทดสอบเดินรถหัวจักรดีเซลไฟฟ้า รุ่นใหม่ 20 คัน รองรับการเดินทางของผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้เป็นตันไป / ตะวันออกเฉียงเหนือ และสายใต้ พร้อมขยายปลายทางขบวนรถระยะสั้นอีก 4 ขบวนการรถไฟฯ เตรียมเปิดให้บริการขบวนรถทางกลเพิ่มเติมอีก 6 ขบวน เส้นทางสายเหนือ


สามารถดูได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=rd3ZBs6pJ6E

คุณอาจสนใจ

Related News