คลิปเต็มรายการ

"ฮิปโป" เชื่อ "กระติก" ยังพูดไม่หมด ดาราสาวไม่ปัสสาวะท้ายเรือ

โดย panisa_p

3 มี.ค. 2565

53 views

"ฮิปโป"เชื่อ "กระติก" ยังพูดไม่หมดดาราสาวไม่ปัสสาวะท้ายเรือ

ฮิปโป เพื่อนดาราสาว แตงโม นิดา เดินทางเข้าให้ปากคํากับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในฐานะพยานอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังปรากฏในคลิปวงจรปิดที่อู่เรือ โดยยืนยันว่าวันนั้นได้พบกับแซน และปอ และกระติก โดยใช้เวลาอยู่ที่อู่ 10 นาที ส่วนตัวมองว่า คําพูดของกระติก ยังพูดไม่ทั้งหมด พร้อมย้ําแตงโมไม่ใช่คนโง่ และไม่ใช่คนที่จะไปปัสสาวะท้ายเรือ ขณะที่การสอบปากคํา โบ TK นั้นขณะนี้ผ่านมา 3 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่แล้วเสร็จ


เร่งปรับสูตรฝนหลวงปฏิบัติการในพื้นที่แห้งแล้ง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ เปิดปฏิบัติการฝนหลวงสู้ภัยแล้ง ประจําปี 2565 เร่งแก้ปัญหาภัยแล้ง ไฟป่า ฝุ่นละอองขนาดเล็ก และพายุลูกเห็บ ตั้งหน่วยปฏิบัติการฝนหลวง 10 หน่วย ทั่วประเทศ ด้านอธิบดีกรมฝนหลวงฯ เร่งวิจัยเพื่อปรับสูตรฝนหลวงใหม่ โดยหาสารทดแทนสารเดิม เพื่อให้ขึ้นปฏิบัติฝนหลวงในพื้นที่แห้งแล้งที่มีความชื้นสัมพัทธ์น้อยได้ คาดแล้วเสร็จภายในปีนี้


ทหารอาสาต่างชาติ 16,000 นาย กําลังเดินทางมายูเครน

ประธานาธิบดีโวโลดิมีร์ เซเลนสกี ของยูเครน แถลง ขณะนี้ทหารอาสาจากต่างประเทศ จํานวน 16,000 นาย กําลังเดินทางมาที่ยูเครนเพื่อต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย ทั้งนี้ทางการรัสเซียระบุ มีทหารเสียชีวิตอย่างน้อย 498 นาย และบาดเจ็บอีก 1,600 นาย สังหารทหารของยูเครนไปแล้วอย่างน้อย 2,870 นาย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qJZs03yDH10

คุณอาจสนใจ